| Hotline: 0983.970.780

Bị phạt 5 triệu đồng vì 'buồn đời' tung tin vu khống cảnh sát giao thông

Thứ Ba 03/03/2020 , 19:07 (GMT+7)

Đang lúc buồn chuyện gia đình, lại nghe tin người thân bị phạt nặng do vi phạm nồng độ cồn, đối tượng đã lên Facebook tung tin vu khống cảnh sát giao thông (CSGT).

Lực lượng CSGT Bình Định thực hiện công tác thổi nồng độ cồn. Ảnh minh họa: Đình Thung.

Lực lượng CSGT Bình Định thực hiện công tác thổi nồng độ cồn. Ảnh minh họa: Đình Thung.

Ngày 33, Đội An ninh Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết vừa đề xuất lãnh đạo cấp thẩm quyền xử phạt đối tượng P.M.H (30 tuổi) ở phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) số tiền 5 triệu đồng về hành vi đăng tải bài viết có nội dung vu khống lực lượng thi hành công vụ.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ tối 24/2, tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đang làm nhiệm vụ thì phát hiện tài khoản cá nhân của P.M.H trên Facebook đăng bức ảnh của tổ công tác, nội dung đính kèm bức ảnh là lời lẽ vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của lực lượng chức năng.

Đội An ninh Công an TP Quy Nhơn khẩn cấp tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc với ngành chức năng, đối tượng P.M.H đã thừa nhận hành vi sai trái của mình là do thiếu hiểu biết pháp luật, đồng thời xóa toàn bộ nội dung có liên quan trên Facebook và xin lỗi tổ công tác.

Theo trình bày của P.M.H, tối 24/2, trong lúc buồn chuyện hôn nhân tan vỡ thì hay tin người thân vi phạm lỗi nồng độ cồn và bị xử phạt nặng nên đã có hành động thiếu suy nghĩ như đã nêu trên.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.