| Hotline: 0983.970.780

Bí quyết làn da hoàn hảo của Lady Gaga

Thứ Bảy 21/03/2020 , 07:10 (GMT+7)

Cả những người hâm mộ lâu năm của Lady Gaga, không chỉ biết cô là ca sĩ mặc "váy thịt" trên thảm đỏ, mà còn biết và công nhận Gaga có làn da hoàn hảo.

Lady Gaga có làn da hoàn hảo.

Lady Gaga có làn da hoàn hảo.

Lần đầu tiên làn da của nữ ca sĩ và nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán sau khi cô nói với tờ Los Angeles Times rằng, năm 2016, đạo diễn và bạn diễn Bradley Cooper khi casting phim "A Star is born", anh đã yêu cầu cô tẩy trang - không che khuyết điểm, không mascara, không có gì. Và trong phim đó, phần lớn thời gian của bộ phim Gaga hoàn toàn trần trụi, phô ra một làn da hoàn hảo.

Cuối cùng, Gaga trong vai Ally không chỉ thuyết phục thế giới rằng cô xứng đáng với tất cả các giải thưởng; cô cũng chứng minh rằng cô có làn da thực sự tốt.

Cuộc trò chuyện cùng chuyên gia thẩm mỹ Joomee Song, bậc thầy chăm sóc da tài năng và cũng chính là người đã chăm sóc làn da cho Gaga, tiết lộ đôi điều về bí quyết làm đẹp của cô.

Lần đầu tiên bạn và Gaga gặp nhau ở đâu?

Khi tôi giúp cô ấy chuẩn bị cho Oscar năm 2014. Trước đó, tôi đã giảng dạy và làm việc 15 năm trong các spa và khách sạn y tế, nhưng sau đó tôi quyết định ra ngoài làm việc độc lập.

Sáu tháng sau, tôi gặp Lady Gaga và cô ấy hỏi 'Bạn có thể làm điều này mỗi ngày không?' Cô ấy nói: 'Joomee, tôi đã chăm sóc da mặt trên toàn thế giới, nhưng tôi có thể nói rằng bạn là người tốt nhất.' Câu đó mang lại cho tôi sự ớn lạnh.

Tất cả những năm làm công việc, tôi có những lời khen từ những người khách hàng tuyệt vời, nhưng đến từ miệng cô ấy, đó là một cảm giác cố gắng bao năm của mình đã được báo đáp.

Kể từ đó, tôi đã may mắn được làm việc rất chặt chẽ không chỉ với cô ấy mà cả đội ngũ quyến rũ của cô ấy, bao gồm Frederic Aspiras và Sarah Tanno...

Tôi đã chăm sóc làn da của cô ấy cho màn trình diễn Sound of Music tại Oscar 2015, American Horror Câu chuyện, Một ngôi sao được sinh ra, và hơn thế nữa.

Vẻ ngoài không trang điểm của Gaga rất quan trọng đối với việc thể hiện nhân vật trên màn ảnh. Bạn đã làm thế nào để cho cô ấy có làn da sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc?

Cô ấy không trang điểm. Khi cô ấy có cận cảnh, tôi sẽ tẩy tế bào chết bằng axit hyaluronic hoặc thứ gì đó sẽ giúp giảm đỏ, vì cô ấy sẽ phải đứng trước máy quay ngay sau đó.

Thay vì Axit hoặc bột hạt, tôi sử dụng một miếng gạc mềm mịn tẩy da chết và dưỡng ẩm vật lý làn da cô ấy có thể sáng bừng lên.

Khi da của cô ấy đã có khả năng làm bong các tế bào chết và nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ. Cụ thể công việc là tôi xoa bóp cho cô với một huyết thanh làm sáng và sau đó tẩy nó bằng gạc.

 

Làm thế nào bạn xử lý sự đổi màu của da khi Gaga luôn phải đứng trước máy quay?

Tôi loại trừ nó bằng phương pháp xoa bóp Kaika, phương pháp mà tôi đã nhiều năm nghiên cứu, đào tạo thẩm mỹ và đúc kết.

Đó là một phương pháp massage mặt kích thích lưu thông máu, giảm stress và giảm mất nước, làm giảm quầng thâm,... vì vậy mọi thứ trông gọn gàng và sáng hơn.

Nó thực sự giúp cơ thể bạn tạo ra các tế bào mới nhanh hơn để da sáng và đều. Đây là điều mà cơ thể bạn làm một cách tự nhiên, nhưng mát xa mặt giúp cơ thể bạn thúc đẩy quá trình, vì vậy bạn có thể thấy kết quả nhanh chóng.

Điều gì làm cho kỹ thuật này khác với mát xa mặt truyền thống?

Tôi sử dụng ngón tay và máy vi dòng Nhật Bản để giảm stress. Tôi là người đầu tiên mang công nghệ này đến Mỹ và sử dụng nó cho khách hàng của tôi.

Khi tôi đến Nhật Bản vào năm 2006, tôi đã thấy chiếc máy này tại nơi tôi làm quản lý và tôi nghĩ, “Ôi trời ơi! Đây là gì? Nó cho phép tôi sử dụng ngón tay của mình giống như cách người khác có thể sử dụng hai cây đũa bạc để dẫn dòng điện trên khuôn mặt tôi và khách hàng của tôi, thay vì sử dụng miếng dán gắn từ máy.

Công nghệ vi dòng này ban đầu được sản xuất vào những năm 80 và đã được sử dụng trong các bệnh viện Nhật Bản trên bệnh nhân hóa trị liệu để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Về cơ bản, nó sạc lại ty thể trong cơ thể bạn để thúc đẩy sản xuất tế bào mới và, trong trường hợp của Kaika, giảm stress nhanh chóng.

Nếu tôi không thể đặt một cuộc hẹn với bạn, làm thế nào tôi có thể thử mát xa mặt?

Tôi luôn khuyến khích khách hàng của mình mát-xa mà không quá kỹ tính về nó. Kỹ thuật không thành vấn đề ở đây, đó chỉ là việc tự chăm sóc bản thân.

Hãy dành cho mình năm hoặc 10 phút khi bạn tắm để mát xa quanh xoang, mắt và quai hàm, và nói với bản thân để giảm stress. Tùy thuộc vào mức độ stress của bạn, bạn sẽ thấy làn da sáng và sẽ kéo dài trong một vài ngày. Nhưng làm việc đó ở nhà sẽ không mang lại cho bạn kết quả như một chuyên gia.

Thật khó để tự tạo lại kỹ thuật xoa bóp tương tự cho chính mình - tôi thậm chí không thể tự mình làm được như những gì tôi có thể làm cho người khác. Nhưng tôi có thể khuyên khách hàng của mình nên nhấn và giải tỏa căng thẳng cụ thể cho họ.

Nếu tôi ở nhà, tôi có nên sử dụng một con lăn ngọc bích hoặc đá gua sha thay thế?

Sử dụng một con lăn hoặc đá là hoàn toàn tốt, nhưng nếu bạn làm thế, bạn sẽ không cảm thấy sự căng thẳng đến từ đâu. Khi bạn sử dụng ngón tay, bạn có thể cảm nhận được sự căng thẳng mà bạn đang làm việc và giải toả nó.

(Kiến thức gia đình số 12)

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất