| Hotline: 0983.970.780

BIDV miễn phí chuyển tiền trên kênh ngân hàng điện tử

Thứ Sáu 28/05/2021 , 08:58 (GMT+7)

Khách hàng doanh nghiệp được miễn tất cả phí chuyển tiền trong cùng hệ thống BIDV trên BIDV iBank từ ngày 10/5.

BIDV có nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng

BIDV có nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng

Theo đó, khi đăng ký và sử dụng gói dịch vụ tài chính trên BIDV iBank như chuyển tiền, thanh toán lương, thanh toán hóa đơn... khách hàng được miễn 100% phí chuyển tiền cho đối tác, bạn hàng, nhà cung cấp...

Các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV hoặc đã có tài khoản nhưng chưa sử dụng có thể tham gia chương trình "Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp" để mở hoặc kích hoạt lại tài khoản và hưởng ưu đãi giao dịch với chi phí 0 đồng.

Đại diện BIDV cho biết, cả hai chương trình đều không yêu cầu khách hàng duy trì hay gia tăng số dư tiền gửi tại BIDV. Người tham gia còn được xem xét áp dụng các gói tín dụng ưu đãi của BIDV, cũng như được miễn phí kết nối giữa hệ thống ERP của doanh nghiệp với hệ thống BIDV iBank.

Ngoài ra, để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đẩy nhanh ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản trị điều hành và quản trị tài chính - kế toán, BIDV hợp tác với Công ty cổ phần MISA và Công ty TNHH Kiu Việt Nam triển khai chương trình "SME Digitrans".

Theo đó, chương trình dành tặng tối thiểu 600 doanh nghiệp nhỏ và vừa các ưu đãi giá trị. Cụ thể, tài trợ phí sử dụng trong hai năm đối với phần mềm quản trị kinh doanh BMP của Công ty TNHH Kiu Việt Nam, miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 Professional + MEINVOICE.VN (300 hóa đơn) của Công ty cổ phần MISA.

Các phần mềm quản trị điều hành và quản trị tài chính - kế toán này đã được BIDV và đối tác tích hợp thành công ứng dụng chuyển tiền qua BIDV iBank và miễn phí kết nối cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia chương trình SME Digitrans.

Qua chương trình, BIDV mong muốn giúp khách hàng tiết giảm chi phí cho các hoạt động tài chính, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm thêm nhiều tính năng ưu việt của BIDV iBank.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất