Thứ tư, 20/03/2019 02:13 GMT+7

Hotline: 036.902.4447

Big C mở rộng chương trình 'Giá luôn luôn thấp'

10/09/2018, 07:30 (GMT+7)

Chương trình “Giá luôn luôn thấp” giai đoạn 2 hiện đang được Big C tiếp tục triển khai từ đầu tháng 9 với hơn 7.000 sản phẩm, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả… 

10-11-35_1_nguoi_tieu_dung_co_the_tri_nghiem_mu_sm_gi_luon_luon_thp_ti_big_c
Người tiêu dùng có thể trải nghiệm mua sắm Giá luôn luôn thấp tại Big C

Đặc biệt, giai đoạn 2, người tiêu dùng cả nước có thể so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường. Chương trình “Giá luôn luôn thấp” là một trong những chương trình trọng điểm của Big C và Central Group Việt Nam, nhằm “giúp cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”; đồng thời góp phần bình ổn giá cả thị trường; đặc biệt, giá cả hàng hóa thiết yếu có khuynh hướng tăng lên khi bước vào cao điểm cuối năm.

10-11-35_2_big_c_mo_rong_gii_don_2_cu_chuong_trinh_gi_luon_luon_thp_giup_nguoi_tieu_dung_yen_tm_mu_sm_hng_ho_thiet_yeu_voi_gi_tiet_kiem_toi_d
Big C mở rộng giai đoạn 2 của chương trình Giá luôn luôn thấp giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm hàng hóa thiết yếu với giá tiết kiệm tối đa
10-11-35_5_ru_cu_qu_duoc_big_c_chon_mu_ti_cc_vung_xung_qunh_di_diem_sieu_thi_hot_dong_de_hng_ho_luon_tuoi_ngon
Chương trình Chắp cánh thương hiệu Việt tại Big C được nhiều khách hàng quan tâm
MINH SÁNG

Đang được quan tâm

Gửi bình luận