| Hotline: 0983.970.780

Bình Điền trao học bổng cho tân sinh viên nghèo học giỏi

Thứ Bảy 14/09/2019 , 17:35 (GMT+7)

Năm nay Quỹ “Đồng hành nhà nông” do Cty CP Phân bón Bình Điền sáng lập đã vận động gần 4,5 tỷ đồng trao cho 300 tân sinh viên nghèo cả nước.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền trao học bổng cho tân sinh viên ở ĐBSCL.

Ngày 14/9 tại TP. Cần Thơ, Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 300 tân sinh viên nghèo vượt khó học giỏi ở các tỉnh ĐBSCL, Tây Nguyên và TP. HCM mỗi suất học bổng là 10 triệu đồng, trường hợp đặc biệt là 15 triệu đồng. Riêng khu vực ĐBSCL trao 167 tân sinh viên. Tổng trị giá trao học bổng năm 2019 này gần 4,5 tỷ đồng.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích cấp học bổng cho các sinh viên là con em nông dân nghèo học giỏi trong cả nước nhằm giúp các em thực hiện ước mơ, hoài bão của mình là tích lũy kiến thức để lập thân, lập nghiệp.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền, Chủ tịch Quỹ “Đồng hành nhà nông” cho biết: Mỗi suất học bổng cấp cho các em tuy không lớn nhưng chúng tôi hy vọng rằng, sự hỗ trợ nhỏ này cùng với quyết tâm và nghị lực vượt khó, các em sẽ vượt qua khó khăn ban đầu để hoàn thành tốt các năm học đại học của mình. Và mong muốn sau khi ra trường các em có công việc làm ổn định hãy quay trở lại tiếp sức cho đàn em đi sau để ngày càng có nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến với giảng đường đại học mà họ hằng mong ước.

Năm nay Quỹ “Đồng hành nhà nông” vận động gần gần 4,5 tỷ đồng trao cho 300 tân sinh viên nghèo cả nước.

Ông Đông cho biết thêm, Quỹ “Đồng hành nhà nông” do Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền sáng lập, nguồn ngân sách hoạt động cuả Quỹ được trích từ chi phí Marketing của Cty và từ đóng góp của từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Tuy mới thành lập nhưng Quỹ cũng đã nhận được nhiều đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước và tin rằng với tôn chỉ là sẻ chia, san sẻ đến với bà con và đặc biệt là bà con nông dân nghèo để vượt qua khó khăn trong cuộc sống thì Quỹ “Đồng hành nhà nông” sẽ ngày càng phát triển và góp phần không nhỏ vào các công tác thiện nguyện.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất