| Hotline: 0983.970.780

Bình Phước tuyên dương 88 thanh niên tiêu biểu sống đẹp năm 2019

Thứ Sáu 26/04/2019 , 08:52 (GMT+7)

Tối 25/4, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp với Tập đoàn địa ốc Cát Tường tổ chức chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và tuyên dương thanh niên sống đẹp năm 2019.

Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được khởi xướng từ Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ 7, đến nay đã ngày càng lan tỏa rộng và đi vào cuộc sống của thanh niên; khơi dậy trong thanh niên tình yêu Tổ quốc, tạo động lực để tuổi trẻ Bình Phước nói riêng và cả nước nói chung phấn đấu, cống hiến sức mình cho quê hương, đất nước.
Thanh niên tiêu biểu sống đẹp 2019 được tuyên dương
Phong trào này được xem là trách nhiệm chính trị, trách nhiệm công dân, là tình cảm thanh niên với Tổ quốc, với nhân dân, cổ vũ lòng yêu nước của thanh niên bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, bằng những lối sống trung thực, trách nhiệm với gia đình, bản thân và xã hội.
Trong những năm qua, phong trào đã được các cấp bộ Hội trong toàn tỉnh triển khai một cách cụ thể và gặt hái được những kết quả nhất định, thu hút được đông đảo hội viên thanh niên tham gia. Các chương trình công tác Hội đã đến gần hơn với các bạn thanh niên, nhất là các thanh niên vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáo sinh sống. 
Tại buổi lễ, bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu: những năm qua, chương trình 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' trên địa bàn tỉnh đã được đoàn viên, thanh niên Bình Phước hưởng ứng nhiệt liệt qua cuộc vận động “Thanh niên thi đua rèn luyện, thi đua cống hiến, sống có trách nhiệm”. Yêu tổ quốc không phải từ những việc làm lớn lao mà bắt nguồn từ những việc làm nhỏ hàng ngày, biết nắm bắt cơ hội, khẳng định chính mình, rèn luyện để vượt qua cám dỗ...”.
 
Tại chương trình, 88 gương thanh niên tiêu biểu đại diện cho 90.000 hội viên thanh niên trên toàn tỉnh đã được hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tuyên dương. Đây là những thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực như: cán bộ Hội có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi; thanh niên có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội cho địa phương, tham gia tốt các phong trào do tổ chức Hội phát động; thanh niên có thành tích xuất sắc trong việc xây dụng các câu lạc bộ, đội, nhóm, đoàn kết tập hợp thanh niên trong các lĩnh vực và những thanh niên thực hiện tốt phong trào “Người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt”.
 
CLB Sáng tạo - Khởi nghiệp Bình Phước ra mắt chương trình
 
Dịp này, Ban tổ chức đã trao quyết định và ra mắt Câu lạc bộ Sáng tạo - Khởi nghiệp Bình Phước và Ban tổ chức hỗ trợ thanh niên tái hòa nhập cộng đồng.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất