| Hotline: 0983.970.780

Bộ 3 Minh Triệu, Vân Trang, Hồng Đào tung hứng trong phim điện ảnh 'Tìm chồng cho mẹ'

Thứ Tư 24/07/2019 , 15:12 (GMT+7)

Siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên Vân Trang, Hồng Đào cùng nam chính Hà Việt Dũng kết hợp trong dự án điện ảnh “Tìm chồng cho mẹ”.

Vân Trang trở lại với dự án “Tìm chồng cho mẹ”.

Ngay từ khi công bố, dự án phim “Tìm chồng cho mẹ” đã gây được sự chú ý lớn với bộ ba nữ chính Hồng Đào, Vân Trang, Minh Triệu. Hồng Đào vào vai Diệp Anh - là kiểu mẫu các bà mẹ điển hình trong thời đại bận rộn, luôn tất bật với cuộc sống. Trong khi đó, Vân Trang đảm nhận vai Thụy Du – kiểu bà mẹ trẻ trung, cá tính nhưng lại mang một chút bốc đồng. Ngoài ra, Minh Triệu cũng có thể được xem là một điểm nhấn đáng mong chờ ở “Tìm chồng cho mẹ”. Được biết, với lần bén duyên điện ảnh trong “Vu quy đại náo” được không ít khán giả yêu mến, vai Rose trong dự án lần này được hy vọng sẽ có thêm đất diễn để nàng siêu mẫu thể hiện khả năng của mình. Trong phim, cô sẽ hoá thân thành hình ảnh người phụ nữ thành đạt nhưng lại gặp thất bại trong tình yêu, vụng về khi giữ gìn hạnh phúc.

Mỗi nhân vật trong phim đều có những tác động qua lại lẫn nhau. Các bà mẹ mưu cầu hạnh phúc, các nhóc tì mong ước một gia đình trọn vẹn và những người cha cố gắng để hoàn thiện hai mong ước đó. Giữa mối quan hệ đan chéo nhau, liệu họ sẽ là những người giúp đỡ hay vô tình khiến cho mối quan hệ cha – con, mẹ - con trong phim đi đến đích cuối cùng?

Nam chính Hà Việt Dũng chia sẻ thêm: “Sự chọn lựa trong phim “Tìm Chồng Cho Mẹ” đều xuất phát từ mong ước chính đáng của mọi người, đó là hạnh phúc. Nhân vật Lâm Phong của tôi gần như phải diễn cùng với tất cả dàn diễn viên trong phim. Đây là điều hiếm có trước giờ, dù tôi đã đóng nhiều phim rồi.

Ấn tượng chắc là diễn xuất với các diễn viên nhí của phim. Bởi sự tung hứng đầy tinh nghịch trên phim trường của các em khiến mọi người có nhiều năng lượng. Mỗi bé một tính cách nên làm nhân vật của tôi khổ lắm”.

Diễn viên Hà Việt Dũng

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/07/2019.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất