| Hotline: 0983.970.780

Bỏ bạn gái trẻ để theo người tình già

Chủ Nhật 12/01/2020 , 14:05 (GMT+7)

Ngay từ ngày mới biết Hoa, Khoa đã biết tiếng cô là hoa khôi trong công ty của cô.

Vì thế khi chinh phục được Hoa, Khoa vẫn không tin vào khả năng của mình, anh cứ sợ bị mất cô một ngày nào đó. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Ảnh minh họa.

Trước kia đã có hai người trong cùng chỗ làm theo đuổi cô. Vì thế tuy thích Hoa, Khoa vẫn không dám ngỏ lời tỏ tình. Cho đến khi anh nhận thấy dường như mối quan hệ của Hoa đối với hai người này chỉ ở mức tình bạn thân mật, có vẻ như cô đang “vờn” họ cho vui chứ không yêu ai thật lòng.

Biết Hoa không phải là mẫu phụ nữ dễ tán tỉnh, nhưng một là anh đã trót si tình cô mất rồi, hai là cũng như mọi chàng trai khác, đối tượng càng khó chinh phục bao nhiêu lại càng thách thức người ta lao vào bấy nhiêu. Khoa tự nhủ: cùng lắm cũng chỉ là tán tỉnh không thành công, cũng chẳng có gì để mất.

Thế là anh bắt đầu theo đuổi Hoa, không ngờ chỉ trong thời gian ngắn, họ đã trở nên thân thiết với nhau. Có lần Hoa khoe với anh một chiếc smartphone mới và nói: “Em có điện thoại mới nè anh.” Anh hỏi ở đâu Hoa có? Cô phì cười, đáp: “Một thằng ngốc nào đó hắn cho em.”

Khoa cảm thấy chột dạ, cảm thấy phải đề phòng cô bạn gái ranh mãnh này. Mặc dù Hoa chưa bao giờ xem thường anh, nhưng trong mắt cô gái này, nếu anh có thái độ quỵ lụy có thể bị cô ta xem thường và gọi là “thằng ngốc”.

Nhưng đối với Khoa, tuyệt nhiên Hoa không bao giờ để lộ ra nửa lời khinh bạc như trên. Cô tỏ ra rất thành thật, chân tình, và ngày càng quyến luyến anh hơn. Và qua nửa năm sau đó, hai người trở thành đôi tình nhân.

Về sau Khoa mới hiểu sở dĩ từ trước đến nay Hoa đối với hai người kia chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân vì theo như cô tiết lộ, so với Khoa, hai người kia tính tình lẫn hiểu biết đếu hời hợt, lại hay khoe khoang. Hoa tâm sự, cô thích anh vì anh hiểu biết nhiều hơn những người cô đã gặp từ trước đến nay.

Tình cảm ngày càng thắm thiết, Hoa đưa Khoa về nhà cô giới thiệu với bố mẹ. Một thời gian sau cô đánh tiếng với anh về việc cưới hỏi. Những lúc như vậy, Khoa thường tìm cách trì hoãn, lấy cớ rằng anh cảm thấy chưa có đủ điều kiện ổn thỏa để tổ chức đám cưới cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho một mái ấm trong tương lai.

Thật ra đó cũng là lúc trong lòng Khoa đã có những suy nghĩ cân nhắc khác. Càng tiếp xúc nhiều với Hoa, dần dần Khoa cảm thấy cô chưa phải là mẫu bạn gái mà anh muốn tìm kiếm hoặc tâm đầu ý hợp với mình. Hoa là người lanh lợi, hoạt bát.

Tuy cô yêu anh và đối với anh rất thành thật, nhưng cô vẫn không bỏ được tật chơi trò mèo vờn chuột với những người khác, một phần để mua vui, một phần dường như cô muốn thử xem sức lôi cuốn của mình đối với nam giới có còn mạnh mẽ hay không?

Ban đầu Khoa còn ghen tuông, nhưng về sau, khi đã biết được đó chỉ là cách tiêu khiển của cô, anh không ghen nữa. Nhưng cũng không tán thành cái cách xử sự đó. Khoa đã mấy lần cảnh báo lẫn hăm dọa sẽ chấm dứt mối quan hệ.

Thời gian đầu, Hoa còn nín nhịn, nghe lời anh, nhưng về lâu về dài, cô lại chứng nào tật ấy, khiến Khoa đâm ra thất vọng khi biết rằng cô vẫn lén lút những khi không có anh ở đó, thả thính với những gã si tình khác.

Yếu tố thứ hai khiến Khoa càng muốn cắt đứt với Hoa, đó là sự xuất hiện của Diệp. Có thể nói Diệp là người vô tình đã xen vào mối quan hệ đang lúc bế tắc giữa hai người. Khoa biết Diệp đã lâu vì làm cùng cơ quan, nhưng chỉ thực sự biết cô nhiều hơn khi Diệp chuyển về làm cùng tổ công tác với anh.

Ngay từ những ngày đầu tiếp xúc, anh đã cảm thấy cảm mến cô gái thùy mị, ít nói, biết sống vị tha và lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười niềm nở với mọi người này. Nghĩa là cá tính của Diệp gần như trái ngược hoàn toàn với Hoa, đó chính là thứ nam châm tạo thành sức hút khiến Khoa không hiểu tại sao lúc nào anh cũng mong muốn được ở gần bên cô, để được nghe cô nói, cô cười, và cảm nhận những giây phút sảng khoái, êm đềm mà từ lâu anh đã đánh mất.

Chỉ có mỗi một trở ngại, đó là cô hơn anh tới tám tuổi. Nhưng Khoa không thấy điều đó là một trở ngại, anh còn lấy làm tiếc rằng mình đã gặp cô trễ quá. Diệp đã lỡ một lần đò. Người chồng cũ của cô vốn là kẻ có tính ưa trăng hoa nên hai người đã sớm chia tay. Không chồng, không con, Diệp tỏ ra hài lòng với cuộc sống độc thân của cô.

Từ lâu rồi Khoa đã từ chỗ ngày càng lui tới thưa thớt với Hoa rồi thôi hẳn. Anh cảm thấy mừng khi Hoa cũng bỗng dưng quay lưng lại với anh. Rốt cuộc cô ta hiện đang có một lúc ba người theo đuổi, tán tỉnh và tặng quà để cầu cạnh cô. Hoa cũng không buồn gọi điện thoại hay tìm đến hờn dỗi với anh như ngày trước. Mối quan hệ đó kết thúc như thế vậy mà lại hay. Trong khi hiện nay anh đang có Diệp ở bên, như một cô bạn gái rất ý hợp tâm đầu.

(Kiến thức gia đình số 2)

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm