| Hotline: 0983.970.780

Bộ đôi sao Tottenham suýt đấm nhau ngay trên sân

Thứ Ba 07/07/2020 , 07:33 (GMT+7)

Son Heung-min và Hugo Lloris bực tức ra mặt sau hiệp 1 trận đấu với Everton và suýt lao vào nhau ngay trên sân đấu.

Son Heung-min và Hugo Lloris - hai ngôi sao nổi tiếng của Tottenham suýt nữa đã có màn ẩu đả trên sân trong trận đấu với Everton rạng sáng ngày 7/7. 

Bộ đôi của Tottenham suýt tẩn nhau trên sân. Ảnh: SkySports. 

Bộ đôi của Tottenham suýt tẩn nhau trên sân. Ảnh: SkySports. 

Sau khi 45 phút đầu tiên kết thúc, Son Heung-min lầm lũi tiến về phòng thay đồ và thủ môn Hugo Lloris bất ngờ chạy lại, lớn tiếng chê trách người đồng đội. 

Có vẻ như thủ môn người Pháp không kiêng nể gì và quát thẳng vào mặt đồng đội người Hàn Quốc. Trước sự gay gắt của đàn anh, Son cũng bực mình cự cãi và trông cả hai như muốn lao vào ăn thua đủ với nhau. 

Nếu không có sự can ngăn của Lo Celso, Harry Winks và Moussa Sissoko, bộ đôi trụ cột của Tottenham nhiều khả năng sẽ xảy ra ẩu đả.

Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Trong hiệp 2, Tottenham thi đấu ấn tượng hơn trước Everton và bảo toàn thắng lợi 1-0. 

Sau trận đấu, Hugo Lloris chia sẻ: "Những gì xảy ra giữa tôi và Sonny đôi khi chỉ là một phần của bóng đá. Chúng tôi không có vấn đề gì cả. Bạn có thể thấy vào cuối trận, chúng tôi đều vui mừng khi là một phần của đội bóng và có 3 điểm trọn vẹn trước Everton". 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất