| Hotline: 0983.970.780

Bộ GD-ĐT lên tiếng việc Vụ trưởng bị mạo danh

Thứ Sáu 03/01/2020 , 11:09 (GMT+7)

Bộ GD-ĐT xác nhận người đàn ông bị CSGT Hà Nội kiểm tra nồng độ cồn tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên là giả mạo.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (bên phải) bị mạo danh. 

Thông tin gửi đến các cơ quan báo chí, Bộ GD-ĐT cho biết: Trước sự việc một số báo đăng tải thông tin về việc một người đàn ông bị công an kiểm tra nồng độ cồn đã tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD-ĐT) vào tối 2/1, Bộ xác nhận đây là sự mạo danh của người đàn ông nói trên.

Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD-ĐT) đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tối 2/1, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) tiến hành ra quân xử lý vi phạm giao thông theo Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt tại nút giao Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). Tại đây, lực lượng CSGT đã dừng xe 29Y5-XXX do một người đàn ông điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn theo chuyên đề.

Người mạo danh Vụ trưởng Bộ GD-ĐT bị CSGT Hà Nội xử lý tối 2/1/2020. Ảnh: Chí Tuệ

Người đàn ông này thừa nhận có uống bia trong một đám giỗ và tự xưng là “Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên trực thuộc Bộ GD-ĐT”. Thái độ của người đàn ông này hung hăng, còn dọa “gọi cho Bộ trưởng Bộ GD-ĐT”.

Theo biên bản do CSGT lập, người đàn ông này có tên là L.H.H. Ông H năm nay 67 tuổi, thường trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất