| Hotline: 0983.970.780

'Bố già' Moggi khuyên Juventus bán ngay Pogba

Thứ Tư 20/07/2016 , 19:25 (GMT+7)

Cựu Tổng giám đốc Juventus muốn đội bóng cũ dùng số tiền bán Pogba để mua tiền đạo Higuain và tiền vệ Hector Herrera.


Moggi đánh giá cao giá trị của Higuain hơn Pogba

 

Juventus đang là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 khi đội bóng này liên quan tới hai cái tên có thể là những bom tấn lớn nhất là Pogba và Higuain. Man Utd đang chèo kéo Pogba rời khỏi Juventus với giá gần 140 triệu đôla, còn nhà ĐKVĐ Serie A thì tìm cách tuyển mộ Higuain, chân sút được Napoli định giá 104 triệu.

Luciano Moggi, cựu tổng giám đốc Juventus và là nhân vật trung tâm trong scandal Calciopoli năm 2006, đã khuyên đội bóng cũ bán Pogba khi anh này còn được giá.

"Tôi cảm thấy Higuain sẽ ở lại Napoli", vị cựu giám đốc có biệt danh "Bố già" nói trên Radio Crc. "Nếu là Juventus, tôi không chần chừ trong việc bán Pogba và rót tiền sang mua Higuain. Sau đó, tôi sẽ tới Porto và đưa về Hector Herrera thế chỗ Pogba mà đảm bảo không ai nhận ra sự khác biệt".

"Higuain là cầu thủ biết cách quyết định trận đấu. Juventus sẽ có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn với Higuain, người tạo nên sự khác biệt".

Tiền vệ Hector Herrera được Moggi nhắc tới đang là đội trưởng của Porto. Cầu thủ người Mexico mới 26 tuổi và là mẫu tiền vệ cơ động, thu hồi và phát động tấn công đều tốt.

Thương vụ bán Pogba trở lại Man Utd sẽ chứng kiến khoản lãi ròng kỷ lục của đội bóng thành Turin. Cách đây bốn năm, Juventus không mất đồng nào để có được tiền vệ người Pháp dưới dạng miễn phí.


Mogggi (phải) thời còn là Tổng giám đốc quyền lực của Juventus

 

Thời còn làm tổng quản ở Juventus, Moggi nổi tiếng như là nhà quản lý mát tay, đưa về Juventus những cầu thủ giàu tiềm năng, nhưng còn ít tiếng tăm, để rồi sau vài năm, trở thành siêu sao cống hiến nhiều cho đội bóng, hoặc được bán đi thu về những khoản lãi lớn. Edgar Davids, Vieri, Inzaghi, Zidane... là những ví dụ.

VnExpress

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất