| Hotline: 0983.970.780

Bỏ nhà đi chơi nhưng thầy bói phán đã tử vong

Thứ Sáu 17/07/2020 , 11:58 (GMT+7)

Do không tìm được các cháu, gia đình tìm đến thầy bói nhờ giúp đỡ thì được thầy phán các cháu đã ôm nhau tử vong cách nhà 300m.

4 cháu bỏ nhà đi chơi bị thầy bói phán tử vong

4 cháu bỏ nhà đi chơi bị thầy bói phán tử vong

Ngày 17/7, Công an xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã tìm được 4 cháu nhỏ rủ nhau bỏ nhà đi và đưa trở về gia đình.

Trước đó vào ngày 16/7, 4 cháu nhỏ gồm: T.H.T (SN 2008); T.G.B (SN 2013) và hai người em họ là N.T.N (SN 2006) và N.Đ.C (SN 2008) cùng trú thôn Ia Chía, xã Ia Nan) rủ nhau đi chăn bò. Tuy nhiên đến chiều tối không thấy các cháu về, gia đình đã hoảng hốt đi tìm. Sau đó gia đình nhờ thêm nhiều người khác đi tìm nhưng vẫn không thấy các cháu. Lo sợ điều chẳng lành, một người trong gia đình các cháu đã nhờ đến thầy bói tìm giúp.

Gia đình gần như “chết lặng” khi thầy bói phán 4 cháu đã ôm nhau tử vong cách nhà 300m. Được biết, gần nhà các cháu có nhiều ao hồ, thêm việc thầy bói phán nên gia đình càng có cơ sở nghĩ các cháu đã tử vong do đuối nước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an đã huy động lực lượng, tập trung tìm kiếm tại các ao, hồ và các khu vực lân cận.

Đến đêm ngày 16/7, một người dân nhìn thấy các cháu tại một quán cơm trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ nên đã báo công an. Qua trích xuất camera, công an và người thân đã xác định đúng là 4 cháu nhỏ mà gia đình đang tìm kiếm.

Đến khoảng 2 giờ ngày 17/7, Công an xã Ia Nan đã tìm thấy các cháu khi đang đi lang thang ngoài đường thuộc khu vực xã Ia Krel nên đưa về nhà giao cho gia đình.

Hiện nguyên nhân các cháu bỏ nhà đi vẫn đang được làm rõ.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất