| Hotline: 0983.970.780

Bộ phim ‘Bố già’ không có chỗ cho những người sống hời hợt?

Chủ Nhật 07/03/2021 , 10:42 (GMT+7)

Bộ phim ‘Bố già’ đã có được 10,6 tỷ đồng từ suất chiếu sớm và 3 tỷ đồng đặt vé qua mạng, trước khi công chiếu chính thức ngày 12/3 trên toàn quốc.

Bộ phim 'Bố già' thu được hơn 13 tỷ đồng trước ngày công chiếu.

Bộ phim "Bố già" thu được hơn 13 tỷ đồng trước ngày công chiếu.

Bộ phim “Bố già” được làm lại từ sản phẩm phim chiếu mạng của danh hài Trấn Thành. Bộ phim “Bố già” do danh hài Trấn Thành đóng vai chính kiêm nhà sản xuất. Đồng thời, danh hài Trấn Thành cũng góp tay đạo diễn chung với Vũ Ngọc Đãng để dàn dựng bộ phim “Bố già”.

Sau khi hủy chiếu vào dịp Tết Tân Sửu do Covid-19, bộ phim “Bố già” có lễ ra mắt khá hoành tráng vào ngày 4/3. Sau khi xem phim, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quảng cáo cho bộ phim “Bố già” bằng một câu rất ngoa ngôn: “Phim này nếu ai không đi coi, chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời”.

Bộ phim “Bố già” có sự góp mặt của các diễn viên Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, A Quay, Bảo Phúc… Mấy suất chiếu sớm từ ngày 5/3 đến ngày 8/3 đã mang lại doanh thu 10,6 tỷ đồng cho bộ phim “Bố già”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Kim Lý trong buổi ra mắt bộ phim 'Bố già'.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Kim Lý trong buổi ra mắt bộ phim "Bố già".

Thế nhưng, không xem bộ phim “Bố già” thì sẽ là những người sống hời hợt, như lời ca sĩ Hồ Ngọc Hà phán định chăng? Danh hài Trấn Thành cho biết: “Câu chuyện, con người trong phim là những hình ảnh trong quá khứ của tôi hoặc nghe, chứng kiến từ những người xung quanh. 90% thoại trong phim đều do tôi viết. Tôi muốn những lời thoại đời nhất, không sáo rỗng để ai xem phim cũng cảm thấy quen thuộc”.

Danh hài Trấn Thành ăn khách với các game show, liệu có thành công với điện ảnh không? Danh hài đóng phim buồn có gì hay?

Danh hài Trấn Thành tự tin với vai trò nhà sản xuất bộ phim 'Bố già'.

Danh hài Trấn Thành tự tin với vai trò nhà sản xuất bộ phim "Bố già".

Danh hài Trấn Thành chia sẻ: “Tôi phải tẩy não. Sự tẩy não khó gấp trăm lần những người chưa biết gì. Đã diễn viên biết diễn, lại xuất thân từ sân khấu thường bị diễn lố. Do đó, tôi cố gắng tìm cho nhân vật của mình những gì đời nhất để thể hiện”.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.