| Hotline: 0983.970.780

Bố quên chìa khóa trên ô tô, 2 con suýt nguy kịch

Thứ Tư 22/01/2020 , 20:49 (GMT+7)

Người dân thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phải dùng búa phá kính để giải cứu 2 cháu bé mắc kẹt trong ô tô, do người bố quên chìa khóa trên xe.

Rất đông người dân phải phá kính xe ô tô để giải cứu 2 bé bị mắc kẹt.

Khoảng 8h, sáng 22/1, một người đàn ông đi xe ô tô 4 chỗ hiệu Ford Titanium mang BKS 30E - 853.xx chở theo 2 con gái khoảng 5 tuổi và 3 tuổi. Khi xe đi đến trục đường Lê Minh Hương đoạn giao nhau giữa khối 3 và khối 4, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn thì người bố dừng xe, tắt máy, bước ra ngoài và đóng cửa xe nhưng bỏ quên chìa khoá trong xe. Lúc này, cửa xe tự động khóa lại, dẫn đến 2 con nhỏ bị mắc kẹt bên trong.

Hốt hoảng vì không thể mở cửa, người bố gọi thợ đến phá khóa. Trong lúc chờ đợi, phía bên trong 2 bé gái bắt đầu có biểu hiện ngạt khí, tím tái, khóc thét.

Sau khi được đưa ra ngoài, các bé vã mồ hôi, hoảng loạn, khóc thét.

Anh B., một người dân tham gia giải cứu các bé ở tổ dân phố 3, thị trấn Phố Châu kể lại, khi phát hiện 2 cháu bé ở trong mồ hôi vã ra như tắm, có biểu hiện tím tái và hoảng loạn, không ngừng gào khóc anh đã hô hào mọi người lấy búa đinh đập cửa kính nhưng không được. Sau đó, anh cùng mọi người phải lấy xà beng cạy ô kính nhỏ phía sau để thông khí.

“Phải mất 20 phút chúng tôi mới đập và cạy được ô kính. Khi thông được không khí, 2 cháu bé bắt đầu đỡ tím tái, thở đều. Sau đó, người bố cố thuyết phục cháu bé lớn đưa chìa khóa nhưng do hoảng loạn cháu bé không hợp tác. Mọi người tiếp tục lấy sào chọc chìa khóa qua ô kính”, anh B. nói.

Được biết, đến gần 9h cùng ngày 2 cháu bé được đưa ra ngoài an toàn.

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu không để lặp lại tình trạng thiếu điện cục bộ như năm 2023

Bộ Công thương có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo EVN đảm bảo dự án được đấu điện trước 30/6.

Hợp tác quảng bá nông sản Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 15/4, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) cùng với thành phố Goyang (Hàn Quốc) tổ chức Tọa đàm hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại trong nông nghiệp.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.

Bình luận mới nhất