| Hotline: 0983.970.780

Bố trí máy tính hỗ trợ thí sinh cập nhật thông tin xét tuyển

Thứ Năm 13/08/2015 , 20:06 (GMT+7)

Lãnh đạo Bộ GD-ĐT yêu cầu các Sở GD-ĐT chỉ đạo các trường THPT mở các phòng máy tính, bố trí cán bộ kỹ thuật để trợ giúp thí sinh tra cứu và cập nhật thông tin.

Mục đích để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh (TS) vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tra cứu các thông tin tuyển sinh và cập nhật thông tin đăng ký xét tuyển (ĐKXT) của các học viện, trường ĐH-CĐ.

Hoạt động này cũng được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương để TS và các bậc phụ huynh biết.

Trước đó, ngày 11/8, Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi các trường ĐH-CĐ, các Sở GD-ĐT về việc hỗ trợ TS thay đổi nguyện vọng ĐKXT.

Theo Bộ GD-ĐT, để tạo điều kiện thuận lợi cho các TS, nhất là các TS ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn thay đổi nguyện vọng ĐKXT, Bộ đề nghị các Sở GD-ĐT phối hợp với các học viện, trường ĐH-CĐ tiếp tục cho TS tham gia ĐKXT và thay đổi nguyện vọng theo quy định của Quy chế tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy.

Việc tạo điều kiện cho các TS thay đổi nguyện vọng ĐKXT với sự phối hợp của các Sở GD-ĐT được thực hiện theo quy trình như sau: TS có nguyện vọng rút hồ sơ ĐKXT và nộp vào trường khác sẽ trực tiếp rút hồ sơ tại trường (theo quy định hiện hành) hay có thể tới Sở GD-ĐT địa phương hoặc tới các trường THPT do Sở GD-ĐT quy định để nộp hồ sơ đề nghị điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất