| Hotline: 0983.970.780

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng âm tính lần 3 với SARS-CoV-2

Chủ Nhật 15/03/2020 , 09:16 (GMT+7)

Đối với trường hợp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, kết quả từ CDC Hà Nội thông tin xét nghiệm lần 3 đã cho kết quả âm tính.

Bộ trưởng Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: N.T.

Bộ trưởng Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng. Ảnh: N.T.

Tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, kết quả xét nghiệm vào tối 14/3 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội (CDC) cho biết: 87 người, trong đó có những người tiếp xúc với nam bệnh nhân số 50 trong cuộc họp của Vietnam Airline và tiếp xúc của tiếp xúc với bệnh nhân này các kết quả xét nghiệm bước đầu đều âm tính.

Nam bệnh nhân số 50 (50 tuổi), ngụ tại phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội). Bệnh nhân đi công tác tại Paris (Pháp) và về nước sáng 10/3 trên chuyến bay VN18. Chiều ngày 10 và 11/3, bệnh nhân đến cơ quan tại quận Long Biên (Hà Nội), có tiếp xúc với nhiều người tại cơ quan.

Ngày 12/3, bệnh nhân ở nhà, thấy mệt và đau đầu. Trưa ngày 13/3, bệnh nhân vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, bằng taxi. Tại đây, bệnh nhân được xét nghiệm và chẩn đoán dương tính với Covid- 19.

Tối ngày 13/3 mẫu bệnh phẩm bệnh của nhân được gửi sang Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương. Kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh, trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất