| Hotline: 0983.970.780

Bóng bay hidro phát nổ ở khu vui chơi đêm trung thu, 9 người bị thương

Thứ Sáu 16/09/2016 , 08:54 (GMT+7)

Tối trung thu 15/9, hàng trăm người tập trung tại một điểm vui chơi ngoài trời, ở đường 36m (TP Đồng Hới- Quảng Bình), thì bất ngờ, chùm bóng bay bơm khí hidro phát nổ.


Một bệnh nhân đang cấp cứu và điều trị tại BV

 

Vụ nổ làm 9 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại BV hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới Quảng Bình.

Theo đó, khoảng 21giờ  30  ngày 15/9, điểm vui chơi trên đường 36m, mọi người đang vui với đêm trung thu thì chùm bóng bay này phát bổ. Tiếng nổ lớn làm hàng trăm người hoảng loạn và nhanh chóng rời xa khu vực phát nổ.

Hơi nóng và khí hidro làm 9 người bị thương, trong đó có 6 trường hợp bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu tại BV.  Theo Bác sĩ CK1 Trần Văn Sơn – Phó trưởng Khoa cấp cứu, BV hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới, các bệnh nhân được đưa vào cấp cứu từ 4 đến 33 tuổi. Tình trạng chung của các ca này là bị bỏng khá nặng. Đến sáng 16/9, qúa trình hồi sức cấp cứu vẫn đang được các sĩ tiến hành.

Trong số 6 nạn nhân hiện đang cấp cứu tại BV thì trường hợp của chị Nguyễn Th. Th. D. (33 tuổi- trú tại TP Đồng Hới) là nặng nhất. Theo kết quả khám ban đầu, nạn nhân này bị bỏng độ 3, còn 5 nạn nhân còn lại bỏng độ 2.  

Chị D. nhớ lạị: "Khi tôi dắt con đi chơi đêm trung thu. Đến khu vực có bóng bay để mua cho con thì chùm bóng phát nổ lớn. Tôi tháy choáng váng và bỏng rát. Khi lên cấp cứu tại BV thì mới biết mình đã bị bỏng nặng".

Hiện công tác tập trung điều trị bỏng cho các nạn nhân đang được các bác sĩ tại BV hữu nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới Quảng Bình  thực hiện. 5 trường hợp bỏng độ 2 thì hướng điều trị thuận lợi hơn. Riêng trường hợp bỏng độ 3 của chị D, chắc chắn sẽ để lại nhiều di chứng về sau.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất