| Hotline: 0983.970.780

Brodard ra mắt nhiều sản phẩm bánh Trung thu cao cấp

Thứ Ba 11/08/2015 , 14:55 (GMT+7)

Ngày 11/8, Hãng bánh Trung thu cao cấp Brodard tung ra thị trường 26 loại bánh với chủ đề: “Trung thu Thịnh Vượng” với mẫu hộp đẹp, trang nhã đem đến món quà ý nghĩa dịp Trung thu đang tới gần. 

Ngoài các mẫu truyền thống, năm nay Brodard tung ra nhiều mẫu mới như “Múa Rồng” biểu tượng của nét truyền thống hay“Hermes Birkin” tượng trưng cho sự sành điệu hoặc“Ngọc Trai”, “Hoàng Gia”thể hiện sự sang trọng…

Ngoài ra, Brodard còn có nhiều sản phẩm mang hương vị Đông, Tây như Tiramisu Trà xanh dẻo mịn, Sen Cranberry… bên cạnh những hương vị truyền thống với các loại bánh thập cẩm, bánh mè hạt chia, bánh gà quay yến sào...

Ngoài thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận, năm nay Brodard còn cung ứng sản phẩm tại cáctrung tâm thương mại cao cấp ở Hà Nội.Với hy vọng mang chút không khí Trung thu cho các emcó hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BV Nhi Đồng 1, BV Ung BướuBrodard cũng tặng cho các em hàng trăm sản phẩm.

Hình ảnh một số sản phẩm của Brodard:

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.