| Hotline: 0983.970.780

Bữa tiệc âm nhạc quốc tế ấn tượng và nhiều màu sắc

Thứ Ba 23/07/2019 , 14:00 (GMT+7)

Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến 29/7/2019 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là Cuộc thi nhạc Pop dành cho ca sĩ trẻ chuyên nghiệp (tuổi đời từ 18 - 35) của 10 nước ASEAN, với mục đích tăng cường hiểu biết, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực; đồng thời tạo ra một sân chơi, tìm kiếm và hỗ trợ sự phát triển của các tài năng trẻ lĩnh vực âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.

Sân chơi của các tài năng trẻ lĩnh vực âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.

Đến nay, Ban Giám khảo Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019 đã chọn ra 22 thí sinh xuất sắc của 10 quốc gia thành viên ASEAN, để cùng nhau tranh tài tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đêm Chung kết Cuộc thi sẽ diễn ra vào 20h00’ ngày 28/7/2019 tại Cung Quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa Quảng Ninh, thành phố Hạ Long hứa hẹn mang tới một bữa tiệc âm nhạc quốc tế ấn tượng và nhiều màu sắc. Ngoài phần biểu diễn tranh tài của các thí sinh, ca sĩ khách mời từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết của Cuộc thi.

Cung Quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa Quảng Ninh - địa điểm tổ chức Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” năm 2019.

Bên lề cuộc thi, các thí sinh, khách mời và Ban Giám khảo sẽ có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, một trong những Di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận, đồng thời ghé thăm Bảo tàng Quảng Ninh - nơi giới thiệu về lịch sử, văn hóa và thiên nhiên Việt Nam trong không gian hiện đại với kiến trúc độc đáo.

Trước đó, Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” lần thứ nhất năm 2017 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa được tổ chức thành công với sự tham gia của 19 ca sĩ thí sinh và khách mời; được đông đảo công chúng nhiệt tình hưởng ứng và gây được tiếng vang trên truyền thông các nước trong khu vực.

Cuộc thi “Tiếng hát ASEAN+3” được tổ chức 2 năm một lần, là điểm nhấn trong một loạt các hoạt động của Đài TNVN, khẳng định tầm quan trọng và đóng góp của một tổ chức truyền thông đa phương tiện quốc gia trong việc thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới, góp phần tạo ra một môi trường hòa bình và thân thiện để phát triển.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất