| Hotline: 0983.970.780

Cả khu phố náo loạn vì nghi án giết người yêu rồi tự tử

Thứ Tư 04/12/2013 , 08:55 (GMT+7)

Sau khi tự đâm vào bụng, nam thanh niên cố bò đến ôm lấy thi thể cô gái còn đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang nằm bất động trong vũng máu.

Sau khi tự đâm vào bụng, nam thanh niên cố bò đến ôm lấy thi thể cô gái còn đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang nằm bất động trong vũng máu.


Cảnh sát phong tỏa con hẻm là hiện trường vụ án

8h ngày 3/12, nhiều người dân tại hẻm 12 đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái. Khi chạy đến căn nhà trọ, họ phát hiện chị Hoàng Thị Hương Nhi, 24 tuổi vẫn còn đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang nằm gục trên vũng máu.

Đứng bên cạnh, nam thanh niên kê cán dao vào vách tường rồi tự đâm sâu vào người mình. Cô gái được xác định chết tại chỗ với vết cắt ở cổ và một vết thương sâu giữa ngực. Nam thanh niên được đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

“Tôi đang uống cà phê thì nghe tiếng kêu nhưng chạy đến nơi thì cô gái đã nằm bất động. Khi khụy xuống vì tự đâm dao vào bụng, gã thanh niên còn cố bò đến ôm cô ấy”, anh Cương nhà ở gần đó kể.

Nam thanh niên bị tình nghi đã giết hại nạn nhân rồi tự tử tên Hà Xuân Hòa, 30 tuổi, cùng quê Thừa Thiên – Huế với chị Nhi.

Công an quận Phú Nhuận và các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ án.

"Nguyên nhân có thể do xuất phát từ mâu thuẫn trong tình cảm", một cán bộ điều tra nhận định.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất