| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau: Kịp thời ngăn chặn băng nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến

Chủ Nhật 23/08/2020 , 10:30 (GMT+7)

Công an tỉnh Cà Mau, vừa kịp thời ngăn chặn băng nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến, gây mất trật tự công cộng trên địa bàn TP Cà mau.

Công an tỉnh Cà Mau, vừa kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến. Ảnh: HG.

Công an tỉnh Cà Mau, vừa kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến. Ảnh: HG.

Sáng 23/8, Công an TP Cà Mau cho biết, đơn vị vừa phối hợp ngăn chặn kịp thời một nhóm đối tượng mang theo hung khí chuẩn bị hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

Theo đó, vào khoảng 23 giờ ngày 22/8, Trung tâm Cảnh sát phản ứng nhanh 113 (CS113) Công an tỉnh Cà Mau nhận được tin báo của người dân tại khóm 5, phường 9 (TP Cà Mau), có một nhóm đối tượng tụ tập mang theo nhiều hung khí nguy hiểm. Sau khi nhận được tin báo, ngay lập tức CS113 Công an tỉnh cùng phối hợp với Công an TP Cà Mau nhanh chóng đến ngay địa điểm, tiến hành ngăn chặn.

Hung khí được lực lượng chức năng thu giữ được. Ảnh: HG.

Hung khí được lực lượng chức năng thu giữ được. Ảnh: HG.

Phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng liền bỏ chạy vào các con hẻm nhỏ tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng làm nhiệm vụ đã bắt giữ được 14 đối tượng, trong đó có nhiều nữ và 8 xe mô tô. Ngoài ra, thu giữ 4 dao tự chế, 1 dao găm, 1 dùi cui kim loại, 1 ống tuýt sắt cùng một số tang vật khác.

Khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn với một thành viên trong nhóm nên chuẩn bị hung khí để hỗn chiến thì bị Công an kịp thời phát hiện, ngăn chặn. Vụ việc được chuyển cho Công an TP Cà Mau xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.