| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Ngô Kiến Huy giả gái xuất thần ‘Em là của em’

Thứ Tư 06/01/2021 , 14:42 (GMT+7)

Ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến đồng nghiệp và khán giả ngạc nhiên khi có màn giả gái xuất thần trong bộ phim ‘Em là của em’ vừa ra mắt.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đóng vai chính trong bộ phim 'Em là của em'.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đóng vai chính trong bộ phim "Em là của em".

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tuy không phải một giọng hát ngôi sao, nhưng rất quen thuộc với khán giả qua vai trò MC trên các game show truyền hình. Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng từng đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim “Chàng trai năm ấy”, “Tía tui là cao thủ”, “Cô gái đến từ hôm qua” hoặc “Yêu đi, đừng sợ”.

Thế nhưng, với vai chính Hoàng Đẹp Trai trong bộ phim “Em là của anh”, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tạo được một ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Chính đạo diễn Lê Thiện Viễn khi thực hiện bộ phim “Em là của em” cũng không thể ngờ ca sĩ Ngô Kiến Huy lại có thể giả gái đẹp như vậy.

Trong bộ phim “Em là của em”, ca sĩ Ngô Kiến Huy giả gái xuất hiện bên cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thì công chúng cũng khó đánh giá ai hấp dẫn hơn ai. Hình tượng giả gái của ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến giới làm phim không ngần ngại so sánh với vai giả gái của quái kiệt Thành Lộc trong bộ phim “2 trong 1” từng làm mưa làm gió trên thị trường phim vào năm 2006. Không thể phủ nhận, vai Hoàng Đẹp Trai trong bộ phim “Em là của em” chứng minh khả năng hóa thân vượt trội của ca sĩ Ngô Kiến Huy ở tuổi 33.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy giả gái bên cạnh Ngọc Trinh trong bộ phim 'Em là của em'.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy giả gái bên cạnh Ngọc Trinh trong bộ phim "Em là của em".

Bộ phim “Em là của em” được làm lại từ tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc khá ăn khách ở khu vực châu Á. Ban đầu, khi quyết định Việt hóa thì kịch bản có tên là “Em bằng cả cái tim”. Đến lúc quay hoàn tất, đạo diễn Lê Thiện Viễn đổi tên lại thành “Em là của em”.

Bộ phim “Em là của em” ngoài ca sĩ Ngô Kiến Huy, còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích Khả Như, Hoàng Phi, Lê Giang, Maya, La Thành…

Sau buổi ra mắt báo giới tại TPHCM đêm 5/1, bộ phim “Em là của em” sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/1.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.