| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Vy Oanh: 'Tôi không có tư tưởng giữ chân chồng'

Thứ Bảy 28/03/2020 , 06:40 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh cho biết, điều cô trân quý nhất ở chồng mình là sự đàng hoàng và trách nhiệm, vợ chồng cô luôn tôn trọng nhau.

Vy Oanh mới trở lại âm nhạc với MV “Yêu lại người hôm qua”.

Vy Oanh mới trở lại âm nhạc với MV “Yêu lại người hôm qua”.

Âm nhạc luôn là đam mê

Sau 1 năm vắng bóng, Vy Oanh trở lại đường đua Vpop với “Yêu lại người hôm qua”. Nhiều người nói chị lấy chồng đại gia nên âm nhạc với chị giờ chỉ là cuộc dạo chơi?

Suốt thời gian qua, tôi cũng rất nhớ nghệ thuật nhưng không có nhiều quỹ thời gian nên chỉ làm các sản phẩm online để thỏa lấp nỗi nhớ.

Đối với âm nhạc, tôi vẫn yêu thích và đó vẫn là niềm đam mê của tôi. Tuy nhiên, tôi phải hy sinh sở thích cá nhân ấy của mình, nhưng tôi nghĩ mình hy sinh cho gia đình là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi không biết thế nào thì gọi là giàu. Với tôi, giàu là mình thấy đủ, quan trọng hơn cả là giàu yêu thương. Tôi là người biết chi tiêu hợp lý, không xài phung phí, không mua nhiều đồ hiệu nọ kia nên đủ cho cuộc sống của mình. Quan trọng là bản thân biết đủ để sống vui vẻ.

Ông xã hỗ trợ chị như thế nào cho sự trở lại này?

Ông xã khi thấy tôi ra sản phẩm thường sẽ thích hay chúc mừng chứ không bàn sâu vì anh tôn trọng quyết định của vợ. Anh cũng không hề cấm cản mọi quyết định trong sự nghiệp của tôi.

Vy Oanh và ông xã doanh nhân Lê Thiện.

Vy Oanh và ông xã doanh nhân Lê Thiện.

Được ông xã thấu hiểu, nhưng, “bát đũa nào chẳng có lúc xô”. Cuộc sống thường ngày của vợ chồng chị có lúc nào gặp bất đồng?

Chắc chắn. Nhưng, vợ chồng tôi đa phần tính cách giống nhau, chỉ khác một vài quan điểm sống nho nhỏ. Có những mâu thuẫn trong các quan điểm về một số vấn đề nhưng chúng tôi biết nhường nhịn lẫn nhau. Mỗi lúc có khúc mắc gì, tôi ít lời lại, anh nhường nhịn tôi thì mọi việc đều ổn.

Tôi luôn nghĩ, vợ chồng cãi nhau để hiểu nhau hơn chứ không phải tạo khoảng cách, tạo nên sự nặng nề từ những chuyện vặt vãnh.

Phải chăng đó là bí kíp giữ chân chồng đại gia của chị?

Vợ chồng tôi khá minh bạch. Chúng tôi không ngại cho người kia xem điện thoại của mình, xem tin nhắn hay các cuộc gọi riêng tư. Cả hai đều tin tưởng nhau và tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất. Hai vợ chồng tôi cũng hay cùng đi làm, về cùng nhau.

Ngoài công việc với gia đình, chồng tôi ít khi đi chơi bên ngoài. Tôi không có tư tưởng phải làm thế nào để giữ chồng vì điều đó là ở anh. Điều gì cũng cần từ hai phía và chồng mình không phải trẻ con, đâu có thể giữ hoài được.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết vợ chồng cô luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết vợ chồng cô luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc.

Không thích lùm xùm

Kinh tế quyết định bao nhiêu phần trăm trong cuộc hôn nhân của chị?

Tôi là người tự lập, đi lên từ chính sức lực của mình. Tôi cũng có thể kiếm được tiền, dù số tiền tôi kiếm được ít hơn rất nhiều so với ông xã nhưng tôi vẫn lo được cho gia đình mà không phải dựa vào ai.

Nói thật, chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có. Họ cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt của họ. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này.

Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp “sóng lớn” thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên.

Điều chị trân trọng nhất ở ông xã là gì?

Tôi quý nhất ở chồng mình là sự đàng hoàng và trách nhiệm. Tôi không dám nói trước điều gì về tương lai. Có rất nhiều người gắn bó bên nhau nhiều năm, qua nhiều thăng trầm nhưng rồi cũng buông tay.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Rảnh rỗi, chúng tôi sẽ cùng nhau đi xem phim, ăn uống hay đi du lịch như một cách để hâm nóng tình cảm.

Chồng tôi là người trầm tính, không xô bồ, không thích nơi ồn ào nên anh bảo tôi nói ít lại. Kể cả khi đối mặt với những ồn ào trong quá khứ, ông xã cũng cho tôi lời khuyên rất hữu ích.

Chị đang nhắc đến chuyện xích mích với đồng nghiệp và bị vu khống giật chồng cách đây vài năm?

Nói thật, những ồn ào trong cuộc sống mà tôi gặp phải, tôi đều là người bị động. Tôi là người không thích lùm xùm và luôn tránh scandal trong quá trình làm nghề.

Tôi hoàn toàn không mong muốn scandal xảy ra. Tuy nhiên, tôi là người nóng nảy nên khi bị người khác bịa chuyện, đặt điều không đúng về mình, tôi tức lắm vì tôi không làm những điều đó.

Tôi chỉ muốn sống yên bình, đâu có làm gì sai mà cứ bị đặt điều. Mỗi lần vướng phải lùm xùm, tôi cũng lên tiếng giải thích nhưng sau đó thì kệ.

Nếu buồn thì khóc một chút. Nói thật, khi tìm kiếm tên của mình trên mạng mà hiện ra chỉ là các ồn ào, tôi buồn lắm.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 13)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất