| Hotline: 0983.970.780

Cách hay để giữ chồng

Thứ Bảy 20/03/2021 , 08:10 (GMT+7)

Đẻ nữa hay không, chồng có gì ở đâu không, kệ đi, lao vào để cuốn hút chồng, nhé. Rồi cháu sẽ thấy thì ra hạnh phúc là từ chiếc giường chứ không đâu khác.

Cô kính mến!

Việc này tế nhị mà cháu không thể đi bác sĩ hay xin tư vấn trên những trang của các bác sĩ nổi tiếng giữ chuyên mục cho báo và có viết sách. Là vì các bác sĩ đàn ông ấy trả lời têu tếu, thông minh, nghịch nghịch nhưng không cặn kẽ tâm lý.

Vì vậy cháu viết cho cô và ẩn danh, sẽ không ai biết cháu là ai. Cháu và chồng lấy nhau đã được 9 năm. Con trai của chúng cháu đã 6 tuổi. Có đẻ nữa không, đó là câu hỏi của hai bên ba mẹ, bạn bè và cũng chính là của cháu.

Với chồng, anh ấy không đặt nặng vấn đề vì có lẽ anh đã có con trai, nó giống anh như copy. Vả lại, một chút vấn đề trục trặc mà cháu sẽ đề cập sau đây, chính là việc anh ấy không nói là sẽ đẻ, sẽ kiếm đứa con gái cho cháu.

Cháu là đứa luôn được xem là hiền, rụt rè, truyền thống quá. Thì gia đình cháu là như vậy mà, Má làm lụng siêng năng, chị Hai bị chồng ăn hiếp, chị Ba còn bị chồng bỏ, cháu là út, trên cháu là anh Tư, cũng hiền khô, thậm chí mang tiếng ù lì, ba phải. Vì ba má cháu là nông dân rặt, thiệt thà.

Chỉ có cháu là học giỏi, gia đình đầu tư cho ăn học, có bằng Cao đẳng làm cô giáo dạy cấp II ở thị trấn huyện nhà, mỗi tuần một giờ xe máy là có ba má rồi.

Chồng cháu kỹ sư xây dựng, anh hay xê dịch, phong trần, bụi bặm. Ba mẹ chồng có tài kinh doanh, gia đình có tiếng, có cửa hàng buôn bán, có ăn có để. So với ba mẹ chồng, ba má cháu cũng phần nào lép vế. Nhưng sui gia hai bên rất hòa thuận, gặp nhau là hỏi thăm, bữa rượu bữa cơm vui, rất thân tình.

Chỉ có cháu là mặc cảm. Từ hồi cháu sinh đến giờ, cháu rất sợ gần chồng đó cô. Không biết vì sao. Mỗi khi không còn gì trên người thì cháu thấy da dẻ ngứa ngáy, trống trải và cháu gãi, kỳ vậy đó. Như là dị ứng với việc không còn gì trên người.

Chồng hay đi vắng, khi về anh chằm bặp thì cháu co rúm, nhiều lần anh thất vọng, anh bỏ ngang đó cô. Vậy là cháu không làm tròn bổn phận nàng vợ, càng nghĩ cháu càng mặc cảm rồi ức chế đó cô.

Cháu sợ đà này là anh sẽ có bồ, đàn ông công trình dễ thay lòng đổi dạ bến này bến kia lắm phải không cô? Làm sao để cháu tự nhiên, bạo dạn hấp dẫn được chồng đây cô?

----------------------

Cháu thân mến!

Theo cháu mô tả gia đình, cô có thể hình dung được cái gene e dè, hay sợ, hiền từ, yếm thế từ ba má cháu trở xuống. Cô nhớ cô từng để ý những phụ nữ như vậy khi cô còn bé con. Một chị bán bán bánh cam trong xóm, xanh tái, nói chuyện hay chực khóc.

Một chị thời chiến khu, chồng là thầy giáo của cô, chồng con bao nhiêu năm mà chị ấy vẫn so vai rụt cổ, nói năng lí nhí, người cao gầy, cũng xanh tái, cuối cùng, bệnh sớm và mất sớm, trước khi chồng già. Vậy đó, cô cứ nghĩ, hình như họ bất hạnh là do họ không tự tin, ít tự chủ, chưa làm thì đã sợ hãi, co rúm.

Việc vợ chồng, con cháu đã 6 tuổi mà cháu vẫn thấy sợ gần chồng như gái tân sợ đêm tân hôn, rất lạ. Thông thường, con gái đàn bà khi đã quen hơi bén mùi chồng thì ghiền, thành thạo lên và bản thân việc ấy đem lại cho hai người cảm giác mê ly.

Cũng không phải không có phụ nữ sợ hãi luôn, sợ mãi và sợ mãi, do tính cách, do cấu tạo sinh học, do tâm lý, do nhiều vấn đề tế nhị mà thuốc gì cũng không chữa nổi. Thậm chí có người lãnh cảm, như khúc gỗ.

Có lẽ, cháu bị dị ứng với gió, với đèn, với sự trần trụi của chính mình. Do tâm lý mà có khi do cơ địa. Rất nhiều người phụ nữ cổ điển không nuy 100% với chồng được, thế hệ má cháu, bà của cháu, chắc chắn như vậy.

Họ gần nhau chóng vánh, cho rằng 100% là quái đản, kỳ cục, súc vật… Quan niệm ấy không sai nhưng lạc hậu, nó khiến mọi tiếp xúc và cảm giác cứ nửa chừng. Đàn ông bây giờ gặp phải bà vợ vậy, như chồng cháu gặp cháu, chao ơi, họ thấy bất hạnh, thấy ngạc nhiên, rồi thấy chán.

Được ngắm vợ nuy mỗi lần ân ái là một nhu cầu gần như tự nhiên, không thể khác của mọi ông chồng. Có người còn thích ánh điện sáng trong gian phòng kín đáo. Nếu cháu cứ nghĩ chắc mình phải gãi quá, là sẽ gãi, còn nếu cháu điều khiển, thả lỏng, không nghĩ gì, buông xuôi theo cảm xúc, cháu sẽ vượt qua và chỉ vài ba phút là cháu bị cuốn đi theo cảm xúc của chồng.

Phải làm chủ để vượt qua, không nghĩ ừ chồng đang chán, ừ có thể chồng có bồ ở công trường, ừ sao không thấy dị ứng…là cháu còn bị động, bị chi phối.

Đẻ nữa hay không, chồng có gì ở đâu không, kệ đi, lao vào để cuốn hút chồng, nhớ nhé, rồi cháu sẽ thấy thì ra hạnh phúc là từ chiếc giường chứ không ở đâu khác. 

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.