| Hotline: 0983.970.780

Cải chính

Thứ Hai 22/07/2019 , 17:59 (GMT+7)

Ngày 28 và 29/4, Báo Nông nghiệp Việt Nam điện tử đăng bài “Xe gắn logo VTV phạm luật” và “Người tự xưng Phó Giám đốc VTV là giả mạo”.

Trong bài dẫn lời ông Lê Quyền, Chánh Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định, VTV và cả VTVcab không có bất kỳ cán bộ nào có tên là Nguyễn Ngọc Nghị. Cũng theo ông Quyền, “trước đây, ông Nguyễn Ngọc Nghị làm việc tại VTVcab nhưng đã bị cho nghỉ việc”.

Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Ngọc Nghị có thời gian xin tạm nghỉ không lương (6 tháng) và hiện nay ông Nghị đang công tác tại VTVcab với chức danh là Phó Giám đốc Chi nhánh số 7.

Tấm thẻ ra vào cơ quan của ông Nguyễn Ngọc Nghị được Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam cấp là đúng, không phải là “thẻ giả” như thông tin mà lãnh đạo Văn phòng VTV cung cấp. Và trên xe ông Nghị gắn tem đơn vị VTVcab ra vào cổng không phải là gắn logo VTV.

Ngoài ra, thông tin nêu ông Nghị lái xe “bỏ chạy” khi có hiệu lệnh dừng xe của CSGT là chưa có căn cứ và cơ sở.

Vậy Báo Nông nghiệp Việt Nam và tác giả xin cáo lỗi ông Nguyễn Ngọc Nghị và bạn đọc.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất