| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh Sukhoi T-50 tàng hình siêu hiện đại của Nga

Thứ Tư 26/08/2015 , 09:09 (GMT+7)

Đây là loại máy bay tàng hình, một phi công, hai động cơ phản lực và là thế hệ đầu tiên được trang bị công nghệ tàng hình trong không quân Nga.

Sukhoi T-50 hay còn gọi là Sukhoi PAK FA là thế hệ máy bay chiến đấu thứ năm của không quân Nga.

Đây là loại máy bay tàng hình, một phi công, hai động cơ phản lực và là thế hệ đầu tiên được trang bị công nghệ tàng hình trong không quân Nga.

Sukhoi T-50 là máy bay chiến đấu đa mục đích được thiết kế đặc biệt để tăng tối đa khả năng tác chiến trên không, vượt trội các thế hệ tương tự của nước ngoài và vô hình trước các hệ thống phòng không tiên tiến nhất hiện nay.


Sukhoi T-50 trên đường băng, phía xa là tàu vũ trụ Buran của Nga

Theo chương trình hiện đại hóa quân đội Nga, Sukhoi T-50 sẽ được phiên chế chính thức vào năm 2016 và được sử dụng hàng loạt từ năm 2017. Chuyến bay thử đầu tiên của Sukhoi T-50 được thực hiện từ năm 2010.


Tổng thống Nga V.Putin lêm xem buồng lái Sukhoi T-50


85% bề mặt của Sukhoi T-50 được sơn phủ vật liệu nano giúp nó tàng hình trước các thiết bị dò tìm của đối phương và lực cản của không khí

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Doanh nghiệp đầu tiên công bố sản xuất cà phê tuân thủ EUDR

ĐẮK LẮK Simexco DakLak đã được cấp chứng nhận tuân thủ EUDR cho 4.957 nông dân với diện tích 5.375ha trong vùng liên kết.

Bình luận mới nhất