| Hotline: 0983.970.780

Cần Thơ: Đại nhạc hội “Sức mạnh sinh học”

Thứ Tư 19/08/2015 , 08:50 (GMT+7)

Ngày 18/8, tại Nhà thi đấu Đa năng TP Cần Thơ, Cty TNHH TM Tân Thành tổ chức Đại nhạc hội “Sức mạnh sinh học” cho các đại lý VTNN và gần 7.000 nông dân ở khu vực ĐBSCL và Đông Nam bộ.

Tham dự còn có một số sở, ban, ngành và viện, trường ở Cần Thơ. Đại nhạc hội lần này với sự có mặt của các NSND, NSƯT nổi tiếng như Lệ Thủy, Kim Tử Long, Ngọc Giàu, Anh Vũ và MC Quyền Linh… nhằm góp tiếng cười và những bài hát vọng cổ mang đậm nét quê hương và tình người vùng đất Nam bộ nhằm tri ân bà con nông dân.

Bà Nguyễn Thị Thiện, PGĐ Cty Tân Thành cho biết, đây là lần đầu tiên Cty thực hiện chương trình Đại nhạc hội “Sức mạnh sinh học” nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm thuốc sinh học của Cty trong thời gian qua.

Đồng thời, qua đây nhằm giúp quý bà con nông dân ngày càng hiểu rõ và sử dụng sản phẩm sinh học nhiều hơn. Chương trình sự kiện sức mạnh sinh học đang dần mở rộng ra khắp cả nước, trên lúa, hoa màu và cây công nghiệp nhằm hướng đến một nền nông nghiệp xanh và bền vững.

Xem thêm
Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị khách hàng Japfa Việt Nam

Ngày 28/3, Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) được tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề 'Đồng kiến tạo giá trị'.

Giải pháp phòng bệnh dại của thành phố lớn nhất nước

TP.HCM Tập trung tiêm phòng vacxin đại trà cho chó, mèo và tiêm phòng bổ sung thường xuyên theo lứa tuổi, đến nay, TP.HCM là vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại.

Giá ớt giảm mạnh, nông dân không buồn thu hoạch

QUẢNG NGÃI Dù mới bước vào đầu vụ nhưng giá ớt giảm mạnh. Bên cạnh đó, một số diện tích sụt giảm năng suất khiến nông dân đứng trước nguy cơ thua lỗ, không buồn thu hoạch.

Tháo gỡ 2 điểm nghẽn chính

Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững, đó là chia sẻ của TS Cao Anh Đương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Mía đường (SRI).

Bình luận mới nhất