| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát làm rõ tin đồn về trụ trì chùa Thiếu lâm

Thứ Năm 12/05/2011 , 14:54 (GMT+7)

Cảnh sát Trung Quốc đã vào cuộc điều tra một số thông tin trên mạng cho rằng, trụ trì Thích Vĩnh Tín của ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng dính líu tới gái mại dâm!

Cảnh sát Trung Quốc đã vào cuộc điều tra một số thông tin trên mạng cho rằng, trụ trì Thích Vĩnh Tín của ngôi chùa Thiếu Lâm nổi tiếng dính líu tới gái mại dâm!

Một số nguồn tin cho hay, trong một cuộc truy quét nạn mại dâm, cảnh sát đã bắt giữ Thích Vĩnh Tín, 46 tuổi, trụ trì chùa Thiếu Lâm với hành vi mua dâm. Đây là tin tức gây chấn động đối với nhân dân Trung Quốc.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, chùa Thiếu Lâm đã phát đi thông điệp khẳng định, đó là những thông tin sai lệch nhằm mục đích bôi xấu hình ảnh của ngôi chùa nổi tiếng này. Chùa Thiếu Lâm cũng khẳng định sẽ kiện bất cứ đối tượng nào tung tin đồn nhảm.

Cảnh sát thành phố Đăng Phong, nơi ngôi chùa tọa lạc, đã vào cuộc để làm rõ mọi vấn đề.

Đây không phải lần đầu tiên trụ trì Thích Vĩnh Tín đời thứ 30 của chùa Thiếu Lâm vướng phải những vụ lình xình như vậy. Năm 2006, nhà sư này đã bị chỉ trích vì nhận món quà trị giá 1 triệu nhân dân tệ từ chính quyền thành phố Đăng Phong vì ngôi chùa Thiếu Lâm đã có đóng góp lớn vào việc phát triển ngành du lịch của địa phương.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Việt Nam coi nông nghiệp Nhật Bản là hình mẫu về khoa học, cách thức và thái độ

Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, Việt Nam luôn coi Nhật Bản là một mô hình mẫu mực để học tập về khoa học, về cách thức, và cả thái độ.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nghĩa tình mùa hạn, mặn

Kiên Giang Giữa mùa nắng, hạn gay gắt, nhiều nơi nước quý như vàng. Được trao tặng bồn nước, người dân cảm động bảo: 'Đây là bồn chứa đựng những giọt nước nghĩa tình, yêu thương'.