Diễn viên Cát Tường đã có kinh nghiệm cầm trịch chương trình “Bạn muốn hẹn hò” rất được yêu thích, nên đảm nhận MC cho “Hạnh phúc ở đâu” không quá khó. Tuy nhiên, điều khác biệt của “Hạnh phúc ở đâu” chính là cùng nhau chia sẻ những mất mát và những khổ đau từng nếm trải trong cuộc đời.
Diễn viên Cát Tường nhấn mạnh: “Tôi thích thú với chương trình này, vì khái niệm hạnh phúc không chỉ dừng lại ở hạnh phúc lứa đôi, mà có những màu sắc khác. Hạnh phúc xuất hiện khi mỗi người vượt qua giông bão để có được bến bờ bình yên”.
MC của “Hạnh phúc ở đâu” khẳng định bản thân từng nếm trải cay đắng, đổ vỡ và phụ bạc, nên dễ dàng đồng cảm khi khai thác buồn vui các khách mời. Những gương mặt đầu tiên được mới đến trường quay “Hạnh phúc ở đâu” như ca sĩ Pha Lê, diễn viên Tiết Cương, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung… đều trò chuyện khá thoải mái với MC Cát Tường.
Diễn viên Cát Tường từng tốt nghiệp Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM và đoạt giải cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 1996. Nổi tiếng từ vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Đồng tiền xương máu”, nhưng Cát Tường bất ngờ lấy chồng và chuyển sang kinh doanh.
Hôn nhân không kéo dài bao lâu, Cát Tường chấp nhận ly dị và một mình nuôi con. Diễn viên Cát Tường được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2019, và bộ phim mới nhất mà chị tham gia là “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2 đang công chiếu.
Với thời lượng 30 phút cho mỗi chương trình “Hạnh phúc ở đâu”, MC Cát Tường tiết lộ lần quay nào cũng lố giờ vì tâm sự của nhân vật dạt dào quá. Và qua mỗi chương trình, lắng nghe và trao đổi với các khách mời, MC Cát Tường cảm thấy mình vẫn còn may mắn và ít trắc trở hơn nhiều người.
Chương trình “Hạnh phúc ở đâu” phát sóng lúc 20h thứ bảy hàng tuần trên kênh TTV 11 của Đài Truyền hình Tây Ninh.
“Hạnh phúc ở đâu” là một ví dụ nữa cho thấy nhiều đài truyền hình các tỉnh đang đẩy mạnh thực hiện những talk show và game show có sức lan tỏa vượt ra ngoài địa bàn.
Các đài truyền hình Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp… không ngần ngại chiêu mộ những nghệ sĩ tên tuổi tại TPHCM về góp mặt. Đây là thành quả của đổi mới công nghệ số trong phát sóng truyền hình, đồng thời mỗi chương trình đều mở rộng tìm kiếm người xem trên YouTube.
Sau sự trỗi dậy mạnh mẽ của Đài Truyền hình Vĩnh Long, thì các đài truyền hình địa phương nhanh chóng nhận ra họ có thể cạnh tranh công bằng với Đài Truyền hình Hà Nội và Đài Truyền hình TPHCM mà không cần phải e dè hay ngại ngần gì. Vấn đề cốt lõi của mỗi kênh là xây dựng được nội dung thật hấp dẫn để thu hút công chúng.