| Hotline: 0983.970.780

Cầu cứu vì mắc kẹt cùng thi thể chị gái đã chết 2 ngày do Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 , 17:28 (GMT+7)

Luca Franzese, diễn viên người Ý xuất hiện trong phim truyền hình Gomorrah, đã đăng một loạt video lên Facebook để cầu cứu.

Hình ảnh trong video cho thấy thi thể của Teresa Franzese được đặt ở trên giường và không có biện pháp y tế nào để xử lý. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong video cho thấy thi thể của Teresa Franzese được đặt ở trên giường và không có biện pháp y tế nào để xử lý. Ảnh cắt từ clip.

Trong video, Franzese cho biết thi thể Teresa Franzese, chị gái của mình, vẫn ở trong nhà hơn 24 giờ qua, và rằng anh đã không nhận được sự giúp đỡ từ chính quyền.

"Chị gái tôi đã chết hôm qua, gần như chắc chắn là do Covid-19, và từ tối qua đến giờ tôi vẫn chờ đợi câu trả lời của chính quyền", Franzese cho biết.

"Chúng tôi đang đi đến diệt vong. Chính quyền đã bỏ rơi chúng tôi. Hãy cùng nhau mạnh mẽ, chia sẻ video này ở mọi nơi".

Trong một trong những video, thi thể chị gái của anh vẫn có thể được nhìn thấy ở phía sau. Theo lời Luca thì Teresa Franzese bị mắc chứng động kinh.

Franzese nói rằng có thêm ba thành viên trong gia đình anh đã xét nghiệm dương tính với nCoV.

Trang web tin tức Italia Open xác nhận rằng một chính trị gia địa phương đã liên lạc với Franzese sau khi video đầu tiên được đăng, và đã đặt một chỗ trong nhà xác cho thi thể.

Italia hiện đang là ổ dịch lớn thứ 2 thế giới, chỉ đứng sau Trung Quốc, với ít nhất 830 người chết, trong tổng số hơn 12.500 ca nhiễm bệnh.

Trước tình trạng dịch bệnh gia tăng khủng khiếp, chính phủ Italia hôm 10/3 đã đưa ra quyết định "chưa từng có" khi áp lệnh phong tỏa toàn quốc, yêu cầu người dân ở nhà đến ngày 3/4.

(Theo Independent)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.