| Hotline: 0983.970.780

Cầu thủ Barcelona từ chối giảm lương vì Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 , 13:47 (GMT+7)

Trong khi CLB tìm cách giảm thiểu ảnh hưởng về tài chính vì dịch Covid-19, các cầu thủ lại không ủng hộ.

Ban giám đốc và các cầu thủ của Barca chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề giảm lương. Ảnh: fcbarcelona.com

Ban giám đốc và các cầu thủ của Barca chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề giảm lương. Ảnh: fcbarcelona.com

Theo ESPN đưa tin các cầu thủ của Barca sẵn sàng giảm mức lương tuy nhiên họ lại không nhất trí với một số điều khoản mà hội đồng quản trị đưa ra. Điều này khiến cuộc đàm phán trở nên khó khăn. Ban giám đốc và đội trưởng CLB đang đám phán thêm về vấn đề này.

ESPN cho hay sau cuộc họp hội đồng quản trị của đội bóng vào ngày 20/3 vừa qua, Barcelona hy vọng các cầu thủ sẽ đồng ý cắt giảm lương tạm thời trong thời gian này. Không chỉ áp dụng cho đội bóng nam, CLB sẽ giảm lương các cầu thủ của đội bóng nữ và đội bóng rổ.

Do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội bóng xứ Catalan đã mất đi khoản doanh thu lớn từ tiền vé của các trận đấu trên sân Nou Camp cũng như tiền vé tham quan bảo tàng CLB, nơi thu hút hàng ngàn du khách mỗi tuần. Hiện tại tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình của Barca cũng chưa được đảm bảo trong bối cảnh các giải VĐQG tại châu Âu bị tạm hoãn.

Nhiều CLB khác ở châu Âu cũng ra quyết định cắt giảm lương của cầu thủ do sự ảnh hưởng của virus Corona. Một trong số đó có CLB Borussia Dortmund của giải Bundesliga. Các cầu thủ áo vàng đen chấp nhận giảm một phần tiền lương để chia sẻ áp lực tài chính với CLB.

Trước đó, tiền đạo Lionel Messi đã quyên góp 1 triệu Euro để hỗ trợ vào công cuộc phòng chống đại dịch Corona ở Tây Ban Nha và Argentina. Hiện nay Tây Ban Nha là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch này. Bộ Y tế nước này cho biết tính tới ngày 25/3 đã có 3.434 người chết vì Covid-19.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất