| Hotline: 0983.970.780

CĐV Hải Phòng ném pháo sáng, thách thức BTC giải V-League

Chủ Nhật 25/06/2017 , 07:25 (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tối 24/5, hàng chục chiếc pháo sáng cháy đỏ lòe đã được các CĐV Hải Phòng đốt trên khán đài, rồi ném thẳng xuống đường piste và mặt sân Mỹ Đình, vốn được đầu tư rất tốn kém.

Theo ước tính đã có khoảng gần 2 nghìn CĐV Hải Phòng hành quân theo chân thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tới sân Mỹ Đình tối 24/6. Các CĐV này gây náo loạn trên đường bởi những chiếc pháo sáng, còi xe và cả tiếng hò hét. Còn khi vào sân, các CĐV Hải Phòng quá khích cũng đã khiến BTC phải vất vả để kiểm soát tình hình.

  Cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa FC Hà Nội và Hải Phòng
Cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa FC Hà Nội và Hải Phòng

Không chỉ chửi bởi, la ó đội khách, mà ngay cả đội nhà các CĐV đất Cảng cũng không tha. Trong trận đấu tối nay, do Hải Phòng chơi dưới sức, dù hơn người nhưng vẫn nhận thất bại 0-2 ngay trong hiệp 1, các CĐV đến từ thành phố hoa phượng đỏ đã phản ứng bằng pháo sáng.

Pháo sáng được đốt khắp nơi trên khán đài, rồi ném xuống sân, khiến lực lượng cứu hỏa, nhận viên an ninh BTC giải, BTC sân, phải làm việc hết sức vất vả nhằm tránh sự cố xảy ra. Nếu có hỏa hoạn, hậu quả sẽ khôn lường, nhưng các CĐV Hải Phòng vẫn ném những chiếc pháo sáng đang cháy xuống sân đầy thách thức.

Khói mù mịt đã khiến trận đấu phải gián đoạn và có tới 8 phút bù giờ. Chắc chắn hành động quậy phá của các CĐV Hải Phòng đã được giám sát trận đấu báo cáo với BTC giải, nhằm có hướng xử lý.

  Pháo sáng được cổ động viên Hải Phòng ném cả xuống sân
Pháo sáng được cổ động viên Hải Phòng ném cả xuống sân



  Lực lượng an nình phải rất khó khăn mới có thể dập lửa
Lực lượng an nình phải rất khó khăn mới có thể dập lửa

 

CĐV Hải Phòng vốn nổi tiếng cuồng nhiệt nhưng cũng rất phấn khích. Trong quá khứ, CLB Hải Phòng cũng như sân Lạch Tray từng nhận rất nhiều án phạt của VFF.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất