| Hotline: 0983.970.780

Cha mẹ bất lực nhìn con sống dở, chết dở vì trò 'chát chít” qua mạng!

Thứ Tư 03/08/2016 , 13:11 (GMT+7)

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Quốc Hùng, Trưởng Công an xã Vinh Quang. Ông Hùng cho biết, sau khi nghe tin báo từ gia đình nạn nhân, xã đã báo cáo Công an TP Kon Tum xuống phối hợp với công an xã Vinh Quang kịp thời truy tìm hung thủ.

13-43-06_nh-1
Người mẹ nhìn con trong tuyệt vọng

 

Thông qua mạng internet, chàng trai A Tuyết Linh 17 tuổi, ngụ tại làng Kon H’Ngo Ktu, xã Vinh Quang, TP Kon Tum (Kon Tum) đã chát với một nick name có tên “Lùn Mi Nhon” và hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Mối tình chưa một lần gặp mặt tồn tại một thời gian ngắn thì A Tuyết Linh phát sinh mâu thuẫn với kẻ lạ mặt, tự nhận là người yêu cũ của Lùn Mi Nhon. Cuộc đánh ghen đã khiến chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn này thoi thóp, nằm chờ chết- một bài học hết sức đau đớn cho các bạn trẻ.

Tình cờ làm quen, gặp “hổ báo”

Câu chuyện xảy ra, khi A Tuyết Linh được bà Lan (ngụ tại thôn Phương Quý, xã Vinh Quang), chủ của một tiệm internet, nhờ trông khách chơi game. Tại đây, Linh đã bắt đầu tò mò tìm kiếm thông tin trên mạng, thông qua bạn bè trong quán, Linh đã sớm tìm gặp người trong mộng với nick name Lùn Mi Nhon.

Quen nhau được một thời gian, nhưng cả hai vẫn chưa một lần gặp. Lùn Mi Nhon có lần tiết lộ với Linh rằng trước đây từng có bạn trai tên là Lê Tấn Quân (16 tuổi, ngụ tại thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang). Ngay khi biết bồ cũ của mình có kẻ khác, trong lòng Quân hậm hực gen tuông, tìm cách trả thù cho thỏa hận.

Khoảng 23h đêm 28/5, trận chiến đánh ghen của nhóm trai tơ mới lớn bắt đầu. Lê Tấn Quân nhắn tin cho A Tuyết Linh hẹn nhau ra con đường giáp giữa hai làng Kon H’Ngo Ktu với làng Phương Quý 2 để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm của Quân có 3 người, mang theo hung khí trên tay là dao nhọn. Nhưng Quân hứa không dùng hung khí mà chỉ “chơi tay bo”. Cả hai bên đều thống nhất “ai thắng, sẽ giành chiến lợi phẩm là bạn gái Lùn Mi Nhon".

Trước khi đi, ba đối tượng Quân, Vũ và Thiện đã bàn nhau và sử dụng chiến thuật “2 người đánh, 1 người ôm”. Đúng như lời hẹn, hai bên có mặt và lập tức xông vào đánh nhau tới tấp. Rơi vào tình cảnh thân cô thế cao, A Tuyết Linh đã bị các đối thủ đánh cho tơi tả, bị đâm 3 nhát ở hông phải, lưng và vùng mông.

Người cha A Tril của A Tuyết Linh cho biết: “Tôi nghe người dân báo con trai ngất và ra máu nhiều nên khẩn trương đưa cháu đến bệnh viện để cứu chữa. Nhưng vết thương của cháu quá nặng”.

Cái kết đắng lòng

Trao đổi với chúng tôi, bà mẹ Y Kan không cầm được nước mắt nói: “Điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum không đỡ, mà sức khỏe cháu ngày càng yếu đi, gia đình quyết định chuyển A Tuyết Linh xuống Gia Lai cũng không chữa được. Cuối cùng đưa cháu vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Sức khỏe cháu cứ yếu dần như ngọn đèn leo lét trước gió nên cả nhà quyết định đưa cháu về".

13-43-06_nh-2
Người cha gạt nước mắt nhìn con ngày càng gần với cái chết

 

Điều kiện kinh tế gia đình quá khó khăn, bố mẹ chủ yếu là đi làm thuê, làm mướn, không có tiền chạy chữa, giờ đây A Tuyết Linh đành nằm trong căn nhà cấp 4, thở thoi thóp với cơn đau hành hạ hàng ngày. Một chàng trai trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn mà giờ hầu như không còn chút sức lực nào.

Được biết, để có tiền điều trị cho Linh gia đình em đã đem sổ đỏ thế chấp ngân hàng vay được 40 triệu đồng, ngoài ra vay thêm anh em, hàng xóm... giờ khoản nợ đã lên tới 200 triệu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình các đối tượng Quân, Thiện và Vũ đã hỗ trợ 26 triệu đồng nhưng không thấm vào đâu. Ông A Tril có lần đề nghị hỗ trợ thêm nhưng cả 3 gia đình nói không có.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Quốc Hùng, Trưởng Công an xã Vinh Quang. Ông Hùng cho biết, sau khi nghe tin báo từ gia đình nạn nhân, xã đã báo cáo Công an TP Kon Tum xuống phối hợp với công an xã Vinh Quang kịp thời truy tìm hung thủ.

Công an TP Kon Tum đã quyết định bắt khẩn cấp Lê Tấn Quân, Ngô Tuấn Vũ và Thái Văn Thiện (tất cả cùng 16 tuổi, ngụ tại thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang). Tại cơ quan điều tra, xác định 2 đối tượng chủ mưu là Tuấn và Vũ, nên công an quyết định tạm giam phục vụ điều tra, còn riêng Thái Văn Thiện được cho tại ngoại.

Đây là vụ án nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất