| Hotline: 0983.970.780

Chán đời xé hơn 3.600 USD xả stress bị xử phạt hơn 4.700 USD

Thứ Tư 04/11/2020 , 15:55 (GMT+7)

Buồn chán vì không tìm được việc làm và nhà cửa chậm tiến độ, một người đàn ông ở Đài Bắc đã thuê khách sạn xé hết 126.000 Đài tệ (3.600 USD) để xả stress.

Một trong hai loại mệnh giá tiền giấy bị ông Chiu xé để xả stress. Ảnh: CNA

Một trong hai loại mệnh giá tiền giấy bị ông Chiu xé để xả stress. Ảnh: CNA

Theo đó, người đàn ông họ Chiu đã bị Tòa án quận ở Đài Bắc (Đài Loan) kết án phạt 135.000 Đài tệ (tương đương 4.724 USD) vì tội danh tiêu hủy lượng tiền tệ trị giá 126.000 Đài tệ.

Hồ sơ tòa án cho biết, ông Chiu đã xé tiền tổng cộng 125 tờ mệnh giá 1.000 Đài tệ và 10 tờ mệnh giá 100 Đài tệ trong một phòng khách sạn ở Đài Bắc vào ngày 3/5/2020 để xả stress cho bớt buồn chán.

Nguyên nhân được ông này trình bày trước tòa là do thất vọng mãi không tìm được việc làm và căn hộ của mình bị chậm tiến độ so với kế hoạch nên sinh buồn chán đem tiền ra xé rải khắp sàn khách sạn và ném ra đường để xả stress.

Vụ việc bị một người quản lý của khách sạn chứng kiến và thông báo cho cảnh sát. Trong quá trình thẩm vấn của nhà chức trách, ông Chiu đã thú nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngoài ra, toàn bộ số tiền giấy bị xé hư hỏng cũng đã bị tịch thu theo phán phán quyết của tòa án.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất