| Hotline: 0983.970.780

Chàng diễn viên tự tin bên nàng siêu mẫu

Thứ Bảy 28/09/2019 , 07:05 (GMT+7)

Sau vai chính trong bộ phim “Bạn gái tôi là sếp” khá ăn khách, nam diễn viên Đỗ An tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim “Siêu quậy có bầu” vừa công chiếu.

15-42-21_le_thuy_-_do_n_2

Từng khiêm tốn trước lời giới thiệu “chồng của siêu mẫu Lê Thúy”, nam diễn viên Đỗ An từng bước khẳng định mình đủ tự tin sánh vai với người vợ chân dài ở làng show biz Việt.

Năm 2015, khi cùng siêu mẫu Lê Thúy ôm hoa vào phòng cưới, Đỗ An vẫn là một tên tuổi xa lạ với công chúng. Giới show biz quan tâm đến hôn nhân của người đẹp từng lọt vào Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011, chỉ biết nhân vật sánh duyên với Lê Thúy lớn hơn vợ 7 tuổi và từng đi du học nước ngoài về lĩnh vực nghệ thuật. Vậy mà, không phụ sự động viên của người vợ sinh năm 1991, Đỗ An mạnh dạn thử sức và thành công với điện ảnh.

Trong bộ phim ”Siêu quậy có bầu” của đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Đỗ An đóng vai Phong - một thầy giáo đẹp trai, lạnh lùng, kỹ tính nhưng được nhiều nữ sinh yêu mến. Đỗ An kể, để vào vai Phong, anh phải tập để tóc dài và tập đi đứng kiểu cá tính và nổi loạn, khiến Lê Thúy… cũng nhạc nhiên.

Đỗ An tâm sự: “Tôi không dám buông nhân vật, vì tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, không thể cứ bước ra trường quay là đóng được như nhiều đồng nghiệp. Những ngày tôi nuôi cảm xúc cho vai Phong, vợ tôi cứ mắt tròn mắt dẹt ngạc niên. Rồi khi xem “Siêu quậy có bầu”, vợ tôi khen tôi diễn chững chạc hơn phim trước. Không phải Lê Thúy không ủng hộ tôi đóng phim, chỉ là cô ấy chưa từng phải nhập vai một người khác nên không thể hiểu công việc của tôi".

Diễn viên Đỗ An chia sẻ, anh được đào tạo thiết kế mỹ thuật nên phù hợp với vai trò giám đốc sáng tạo hơn là vai trò diễn viên. Tuy nhiên, vai chính trong bộ phim ‘Bạn gái tôi là sếp” và vai chính trong bộ phim “Siêu quậy có bầu” đã khiến giới điện ảnh nhìn anh bằng ánh mắt khác hẳn.

Đáng nhắc hơn, Đỗ An còn là người thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim “Siêu quậy có bầu”. Trước cảnh cửa diễn xuất đang mở ra nhiều cơ hội mới, Đỗ An vẫn nhấn mạnh: “Tôi đam mê mỹ thuật phim hơn, mỗi lần đọc kịch bản mới, những bối cảnh, chi tiết về mỹ thuật cứ hiện ra trong đầu tôi như pháo hoa vậy. Với diễn xuất, đó là trải nghiệm giúp tôi cảm nhận sâu hơn về kịch bản để làm tốt vai trò thiết kế mỹ thuật ở những dự án phim sau này.

Tôi quan niệm, diễn xuất là cái duyên nên tôi muốn để các vai diễn tìm đến mình một cách tự nhiên. Tôi cũng khá kỹ tính và có sự chọn lọc về kịch bản, đạo diễn trước khi nhận lời đóng phim. Tôi biết mình không phải là người diễn giỏi nên tôi mong được làm việc với đạo diễn giỏi để họ chỉ ra cho tôi những thiếu sót. Tôi không muốn cái dở của mình sẽ tạo áp lực cho cả ê kíp và khiến tác phẩm không được trọn vẹn”.

15-42-21_le_thuy_-_do_n

Đỗ An và Lê Thúy quen nhau qua sự mai mối của ca sĩ Tóc Tiên và ca sĩ Mai Tiến Dũng. Lần gặp gỡ đầu tiên, Đỗ An bị choáng vì… chiều cao của Lê Thúy. Tuy nhiên, cách nói chuyện thẳng thắn với ngữ điệu người Quảng Bình rất mộc mạc của Lê Thúy đã làm Đỗ An xao xuyến.

Chỉ cần vài buổi hẹn hò, Đỗ An quyết định gắn bó với siêu mẫu chân quê: “Tôi đã trải qua một vài mối tình với các cô gái Việt sống ở Mỹ. Tôi cũng từng yêu một cô gái Thái Lan nhưng sau đó nhận ra, khoảng cách về văn hóa giữa hai người quá lớn. Tôi học nghệ thuật ở Mỹ, có sự am hiểu về văn hóa các nước, đặc biệt là Việt Nam nên khi lập gia đình, tôi cần một người có thể đồng cảm cách nhìn với tôi. Khi quen Lê Thúy, tôi tìm thấy nhiều điểm chung ở cô ấy, đặc biệt là cách giáo dục con cái của bố mẹ Lê Thúy rất giống bố mẹ tôi!”.

Sau 4 năm chung sống, điều mà Đỗ An cảm thấy ấm áp nhất là bố mẹ vợ rất thương yêu chàng rể. Đỗ An dự định mua một ngôi nhà thật rộng rãi ở Sài Gòn, rồi rước cả bố mẹ vợ vào sum vầy. Gần như trái ngược với những vai diễn hài hước của Đỗ An trên màn ảnh, Lê Thúy có một gương mặt khá lạnh lùng trên sàn catwalk. Liệu quan hệ hôn nhân của họ có tồn tại khác biệt gì không? Siêu mẫu Lê Thúy bộc trực: “Lúc mới cưới, anh ấy liên tục đi theo các đoàn làm phim nên tôi bất mãn lắm. Có lúc tôi đã định xách vali ra khỏi nhà luôn”.

Còn diễn viên Đỗ An tỉ mỉ nhận định: “Hình ảnh người mẫu của Lê Thúy chỉ mang tính thương mại, chứ không phải con người thật của cô ấy. Lê Thúy là một cô gái bình thường như bao cô gái khác.

Ở nhà, Lê Thúy cũng dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng. Cô ấy nữ tính lắm, chứ lạnh lùng, mặt mày đăm chiêu như lúc diễn thời trang, thì tôi phải sống thế nào? Lê Thúy nhõng nhẽo như con mèo ấy. Mỗi lần giận là tôi phải năn nỉ nhiều lắm. So với những người con gái tôi từng biết thì Lê Thúy nhõng nhẽo nhất. Cô ấy đặt sự tin tưởng tuyệt đối ở chồng và luôn nghĩ chồng là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Cô ấy muốn lúc nào cũng có cảm giác chồng ở bên cạnh để lo lắng, sắp xếp công việc, cuộc sống cho mình, dù bình thường Lê Thúy có thể tự làm tốt. Lê Thúy không thể hiện mình là người lãng mạn nhưng cô ấy lại thích sự lãng mạn và muốn nhận được sự lãng mạn mà người khác mang đến. Cô ấy không đòi hỏi món quà vật chất mà chỉ cần những hành động chân thành, xuất phát từ trái tim là đủ. Mỗi lần đến ngày sinh nhật hoặc dịp lễ, tôi vẫn nghĩ ra những món quà thú vị dành cho vợ”.

Hôn nhân của Lê Thúy và Đỗ An cũng gây không ít thị phi trong giới showbiz. Không chỉ đồn đại về giới tính của Đỗ An, trên nhiều diễn đàn không ngần ngại nghi ngờ về… chất đàn ông của Lê Thúy. Tuy nhiên, vượt qua mọi đàm tiếu, họ cùng nhau xây dựng nền tảng gia đình riêng. Giữa hai vợ chồng đều nổi tiếng, thì chuyện ghen tuông cũng khó tránh khỏi.

15-42-21_le_thuy_-_do_n_3

Siêu mẫu Lê Thúy thổ lộ: “Tôi là người ghen nhiều hơn!”. Diễn viên Đỗ An đối phó với những cơn ghen từ phía chân dài ra sao? Đỗ An cho rằng, anh tự… tích lũy kinh nghiệm để cải thiện dần dần: “Tôi sống rất vô tư, đôi khi vô tư quá lại thành ra vô tâm khiến Lê Thúy trách móc. Tôi là người rất coi trọng bạn bè. Nếu đã thân với ai, tôi coi họ như anh chị em gia đình nên không giữ khoảng cách với họ. Lê Thúy thì không quen với chuyện đó. Tôi cũng giữ mối quan hệ tốt với những bạn gái cũ bởi tôi quan niệm họ đã hiểu rõ về mình thì hãy làm bạn bè, không nên tách họ ra khỏi cuộc sống của mình.

Hồi mới yêu Lê Thúy, mặc dù tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần về chuyện Lê Thúy ghen, nhưng không ngờ nó lại dữ dội như vậy. Khi ghen, Lê Thúy lạnh lùng, không thèm nói chuyện với tôi. Tuy nhiên, không bao giờ tôi để tình trạng ngột ngạt kéo dài đến một ngày, chỉ sau vài tiếng là tôi đã xuất hiện và năn nỉ Lê Thúy rồi”.

Sau 4 năm vợ chồng, kế hoạch quan trọng của cặp đôi Lê Thúy - Đỗ An là sinh con. Khi nghe siêu mẫu Lê Thúy nói: “Việc sinh em bé sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của tôi, nhưng tôi sẵn sàng hy sinh danh vọng để thực hiện thiên chức cao cả làm mẹ. Hơn nữa, chồng tôi năm nay cũng 35 tuổi rồi! Không thể chần chừ nữa!”, lập tức diễn viên Đỗ An tiếp lời: “Lý do tôi kết hôn với Lê Thúy cũng là vì tôi nhìn thấy ở cô ấy ước mơ về một mái ấm gia đình hạnh phúc với tiếng cười trẻ thơ”.

(Kiến thức gia đình số 39)

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm