| Hotline: 0983.970.780

Chẳng sung sướng gì khi lấy 'gái trinh'

Thứ Sáu 15/05/2020 , 18:08 (GMT+7)

Đàn bà sexy đàn ông mới phiêu bồng, mê mẩn, đúng không cô, xin lỗi cô, cô như người mẹ, người bạn, người bác sĩ tâm lý nên cháu mới nói hết như vậy.

Thưa cô kính mến,

Vợ chồng cháu là cái duyên, từ cha mẹ chọn. Hai bên chơi thân nhau, hợp nhau, có vẻ hợp nhau lắm. Hai nhà hai con, một trai và một gái, thế rồi gọi nhau là thông gia. Mười năm trước, khi ấy cháu mới 18 còn cô ấy, 16.

Học hành cùng thành phố, khác trường và khác ngành. Hai gia đình ở tỉnh vẫn chơi thân nên hai đứa nhìn thấy sự trưởng thành của nhau gần như mỗi tháng. Không hiểu vì sao cháu chỉ thinh thích chứ không yêu.

Năm năm như vậy, cháu ra trường, tấm bằng đại học, tìm việc, có việc, đi làm, gì cũng suôn sẻ và lại học lên. Không ít cô gái trong tầm mắt, người thích cháu khá đông, nhưng cô ấy như cái neo, cháu không có nhu cầu ra khơi với người khác.

Năm 27 cưới, cô ấy 25. Đám cưới toàn hoa hồng trắng, sở thích của vợ. Không biết cô có tin không, chúng cháu giữ gìn được đấy cô, không một lần đi du lịch riêng dù là đi trong nước.

Không hiểu sao nữa. Là anh em ư, sao tình cảm giống vậy đấy. Vợ cháu thì vào loại kín đáo, mặc áo hai dây ư, ở nhà cũng không có chuyện đó. Không biết giống ai, cụ kỵ gì đậm nho gia hay sao ấy chứ mẹ của cô ấy đâu có thế.

Tân hôn, trăng mật, hai bên bố mẹ rạng ngời vui sướng, thấy chưa, bố mẹ đã ưng nhau thì các con cứ thế mà hạnh phúc, tận hưởng nhé. Mới biết vợ cháu như một ma-xơ đầu thai, động vào là co rúm, tư thế nào cũng phải thuyết minh dỗ dành.

Cô có tin không, xem phim chỗ nào cởi và rên là nhắm mắt, nói chi đến thứ phim “hướng dẫn”, phim “vẽ đường cho hươu chạy”. Nhìn vào bà mẹ, đố nghĩ cô con gái lại kín cổng cao tường thế.

Phải khai thông rồi khai hoang, nhiều người nghĩ gái trinh mày sướng nhé. Không thấy sướng gì, chỉ bực mình, thật đấy cô ạ. Phải hợp tác, đây không cộng hưởng, hay là cơ địa cô ấy thế nào?

Đàn bà phải sexy đàn ông mới phiêu bồng, mê mẩn, đúng không cô, xin lỗi cô, cô như người mẹ, người bạn, người bác sĩ tâm lý nên cháu mới nói hết như vậy. Làm sao thay đổi, hay là cứ trục trặc thế cô?

---------------------

Cháu thân mến,

Thế kỷ 21 mà chuyện vợ chồng của các cháu như thời con người của thế kỷ 19. Giữ gìn, nhắm nhe, kết từ cha mẹ xuống, coi như duyên nợ mà cũng như an bài. Khá khen cho cháu, con trai mà để yên cho cô ấy tận đến khi tân hôn, trăng mật. Thật hoang đường.

Cô lý giải tình cảm ấy như cháu cảm nhận: anh và em. Hai nhà như kết nghĩa, trang trọng và trân trọng. Hai cháu, nhất là cháu, tự nhiên bị đặt vào vị thế người anh, ừ há, ngộ há, chờ em lớn đã há, mà anh đã lớn đâu, em mười sáu, em hay hay, anh cũng chỉ mới mười tám, hai ông bố hai bà mẹ chơi trò này ngộ há?

Thích chứ không yêu, đã vậy thì có ngồi sát bên mãi cũng không thấy chữ yêu. Yêu là phải có sét, có tia chớp, có bầu trời bị rạch toang, có thảng thốt nín thở chờ đợi một tiếng nổ.

Đã như xưa thì cho xưa luôn, có lẽ cháu hành xử thế. Mà cô gái ấy xưa quá, xưa thật. Áo hai dây mà không dám mặc trong nhà nữa thì…có lẽ cái số cô ấy nên đi tu. Mẹ cô ấy rèn, hay là mẹ phóng túng nên cô ấy làm đối trọng?

Mẹ cháu thấy vậy là nết na, thời nay con gái nết na hiếm lắm. Không ai nghĩ nết na là cốt cách, còn những khoảnh khắc bùng nổ với người yêu hoặc với chồng trên giường là bản năng.

Con người bản năng khi cần và lý trí cũng rất nên, khi cần. Chỉn chu mọi nơi mọi lúc khác nào nhà im ỉm khóa, không ai vào được cả. Mà vào ngôi nhà khóa kín như thế để làm gì?

Vẫn còn hơi sớm để kết luận các cháu có trục trặc hay không? Nếu cháu “vẽ đường cho hươu chạy” bằng thứ phim thực nghiệm nữa thì thôi rồi, hươu chạy luôn đó. Gái tân, gái trinh, gái sợ áo hai dây, nhớ nhé, khai thông khó, khai hoang trần ai chứ không dễ đâu.

Khi đã thuần thục, đất lên màu, gieo hạt và hạt nẩy mầm, rồi đơm bông kết trái, quá trình nào cũng chậm nhưng hứa hẹn về đích, như bao người.

Được mặt nết na tư cách, thì mất phần sexy, đúng, vợ phải sexy, nhưng chỉ sexy với chồng thôi, nhé. Vậy chồng cầm tay chỉ việc đi, chịu khó đi, chịu khó nữa đi, hứa hẹn sẽ thủy chung, gia đình yên ổn…

Không ai dám chắc từ cô gái kín cổ đến người phụ nữ thích trễ ngực lộ khe là bao lâu. Nếu cháu giỏi thì cháu thụ hưởng sớm, không, thì cứ từ từ, không mất đi đâu mà lo, nhé.

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Bình luận mới nhất