| Hotline: 0983.970.780

Cháu bé 16 tuổi bị 2 gã đàn ông cùng xóm xâm hại có thai 5 tháng

Thứ Ba 13/08/2019 , 10:39 (GMT+7)

Mấy ngày nay, người dân trên địa bàn xã Sơn Đông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) bàn tán xôn xao về việc 2 cháu gái bị 2 gã đàn ông cùng xóm xâm hại nhiều lần, khiến 1 cháu bé mang thai 5 tháng.  

Nạn nhân là cháu Phạm Thị N.Q (SN 2003) và Phạm Thị N.H (SN 2005) là chị em ruột trong một gia đình, con gái của ông Phạm Văn Đ. (SN 1972). Trong đó, cháu Q. đang mang thai 5 tháng.

Ông Đ. kể lại vụ việc.

Theo ông Đ., gia đình phát hiện sự việc vào khoảng đầu tháng 8/2019 khi nghe người dân địa phương bàn tán xôn xao về cái bụng cháu Q. to bất thường. Sau đó, về nhà, ông Đ. có gặng cháu Q. thì nhất quyết cháu không kể.

Đến khi con gái đầu của ông Đ. gặng hỏi thì cháu Q. mới kể lại về việc bị 2 gã đàn ông cùng xóm là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966) xâm hại nhiều lần. Song, lo sợ điều xấu xảy ra nên cháu Q. không dám kể lại cho gia đình biết.

Đau lòng hơn, cháu H. cũng kể lại rằng, đã từng bị ông Ch. xâm hại nhiều lần và thời gian gần đây, cứ gặp ông Ch. là cháu H. lánh mặt. Cũng giống như chị gái, lo sợ bị đánh nên cháu H. cũng không nói cho ai biết.

Sau khi nghe các con kể lại vụ việc, ngày hôm sau, gia đình ông Đ. đã đưa cháu Q. và cháu H. tới bệnh viện siêu âm, kết quả cháu Q. đang mang thai gần 5 tháng tuổi. Trước sự việc trên, ông Đ. đã làm đơn tố cáo sự việc gửi tới cơ quan chức năng vào ngày 7/8.

“Vợ chồng tôi mải mê lao đầu vào công việc từ sáng tới tối nên không có nhiều thời gian chăm lo cho con. Hôm nghe tin con có thai mà tôi sững sờ, về nhà cố gặng hỏi thì nhất quyết chúng không nói. Khi con gái đầu của tôi năn nỉ, gặng hỏi thì chúng mới kể lại”, ông Đ. buồn bã nói.

Ông Đ. bảo, từ khi xảy sự việc cuộc sống của gia đình bị đảo lộn hoàn toàn, các thành viên trong nhà mất ăn mất ngủ, còn 2 cháu Q. và H. tâm lý bất an, luôn lo sợ.

Ngôi nhà cháu Q. và H. đang sinh sống cùng bố mẹ.

Về hướng giải quyết cái thai trong bụng cháu Q., gia đình ông Đ. vẫn đang rối bời, không biết xử lý sao. Theo gia đình, cháu Q. còn quá nhỏ, chưa sẵn sàng làm mẹ, còn cả tương lai phía trước, nhưng nếu phá thai thì sẽ ảnh hưởng đến tính mạng cháu Q.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 12/8, Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Đào Văn S.  và Đào Văn Ch. để điều tra, xử lý về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Bước đầu, tại cơ quan, cả 2 đối tượng đã khai nhận nhiều lần giao cấu với 2 cháu. Cụ thể, đối tượng Ch. quan hệ với cả 2 cháu, còn đối tượng S. chỉ quan hệ với cháu Q.

Hiện đơn vị đã tiến hành đưa cháu Q. đến Viện Khoa học hình sự, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Viện Pháp y quốc gia để khám sản, giám định gen và giám định AND.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất