| Hotline: 0983.970.780

Cháy trạm thu phát sóng Mobifone

Thứ Ba 09/09/2008 , 15:02 (GMT+7)

Sáng nay, trạm thu phát sóng của mạng di động Mobifone tại đường Vũ Tùng, quận Bình Thạnh, bỗng phát hỏa và bị thiêu rụi hoàn toàn...

Sáng nay, trạm thu phát sóng của mạng di động Mobifone đặt tại lầu 3 của căn nhà trên đường Vũ Tùng, quận Bình Thạnh, TP HCM bỗng dưng phát hỏa. Sau 30 phút, nhiều thiết bị đắt tiền đã bị thiêu rụi.

Đám cháy trong căn nhà đặt trạm thu phát sóng do người dân phát hiện

Vụ cháy được những người đi đường phát hiện khi khói và lửa bốc cao. Hiện trường là một căn phòng rộng gần 15m2, lúc xảy ra hỏa hoạn không có người, bên trong có nhiều thiết bị viễn thông hiện đại, đắt tiền.

Do vậy, khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến đã không thể phun nước dập lửa mà phải huy động người dân địa phương dùng các bình chữa cháy C02. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa mới được dập tắt. 

Nhiều thiết bị đắt tiền bị lửa thiêu cháy

Theo nhận định ban đầu của nhân viên cứu hỏa, nguyên nhân cháy có thể do chập điện. Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất