| Hotline: 0983.970.780

Chi 37 triệu bảng, Man City chính thức sở hữu sao trẻ người Đức

Thứ Tư 03/08/2016 , 07:34 (GMT+7)

Ngày hôm nay, Man City đã chính túc thông báo sở hữu thành công tiền vệ trẻ Leroy Sane từ Schalke với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng.

Đúng như lời hứa của HLV Pep Guardiola, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Leroy Sane từ Schalke với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng. Ngay sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, cầu thủ này đã chính thức ra mắt CLB mới. Tại Man City, Leroy Sane sẽ khoác áo số 19.

Leroy Sane chính thức là người của Man City
Leroy Sane chính thức là người của Man City
 

Đây là thương vụ rất đáng để kỳ vọng của Man City. Dù mới bước sang tuổi 19 nhưng Leroy Sane đã trở thành nhân vật không thể thiếu ở Schalke trong những năm qua. Cầu thủ này đã góp mặt trong danh sách tham dự Euro 2016 của đội tuyển Đức và ra sân trong trận bán kết giải đấu này với đội tuyển Pháp.

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, Leroy Sane đã không giấu được niềm tự hào. Tiền vệ này cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc sau khi mọi việc xong xuôi và tôi đã có mặt tại đây. Bây giờ tôi đã là người Man City và rất muốn được ra sân.

Tôi cập bến Man City vì HLV Pep Guardiola. Chính ông ấy đã thuyết phục tôi cập tới đây. Tôi tin rằng có thể phát triển được tài năng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Trong quá khứ, ông ấy đã giúp nhiều cầu thủ trẻ vươn tầm. Đây là cơ hội tốt của tôi”.

Leroy Sane là tân binh thứ 4 của Man City trong mùa Hè này sau Nolito (15 triệu bảng), Ilkay Gündogan (23 triệu bảng), Oleksandr Zinchenko (1,7 triệu bảng). Sắp tới, họ sẽ dồn toàn lực chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.