| Hotline: 0983.970.780

Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Gia Lai nghỉ hưu trước tuổi

Thứ Năm 26/09/2024 , 15:02 (GMT+7)

Với lý do sức khỏe không đảm bảo, ông Nguyễn Hữu Huân, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai đã xin nghỉ hưu trước tuổi và được chấp thuận.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai. Ảnh: CTV.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Gia Lai. Ảnh: CTV.

Ngày 26/9, ông Lưu Trung Nghĩa, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Gia Lai vừa ký quyết định về việc đồng ý cho ông Nguyễn Hữu Huân, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm xin nghỉ hưu trước tuổi.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Huân (SN: 1965), được cho nghỉ hưu trước tuổi theo chính sách tinh giản biên chế theo quy định. Thời điểm tinh giản biên chế từ ngày 1/9/2024. Đồng thời, ông Huân được hưởng chính sách tinh giản biên chế từ ngân sách nhà nước và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định hiện hành.

Theo tìm hiểu được biết, đầu năm 2024, ông Huân đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi nhưng chưa được phê duyệt. Trong đơn xin nghỉ hưu, ông Huân cho biết, vì lý do sức khỏe bản thân không ổn định nên thường đi khám và điều trị, đồng thời gia đình neo đơn, có mẹ già ở quê cần chăm sóc.

Với những lý do trên, ông Huân cho rằng, nếu tiếp tục công tác sẽ không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Vì vậy, ông Huân đã viết đơn đề nghị cấp trên xem xét giải quyết cho ông được nghỉ hưu trước tuổi trong năm 2024.

Được biết, ông Huân đã tham gia công tác trong ngành lâm nghiệp tỉnh Gia Lai từ năm 1985 đến nay.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Trong khuôn khổ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, ngày 25/9 (giờ địa phương), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có cuộc gặp với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Giải pháp trước mắt và lâu dài cho những làng hoa huyện Văn Giang

'Lúc các làng hoa ở huyện Văn Giang bị bão lụt tôi có gọi điện hỏi thăm rồi sau đó xuống các xã để động viên và giúp đỡ về mặt kỹ thuật'.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất