| Hotline: 0983.970.780

‘Chị em chúng mình’ hé lộ những góc khuất đời sống phụ nữ

Thứ Hai 20/07/2020 , 14:55 (GMT+7)

“Chị em chúng mình” - talk show mua bản quyền từ truyền hình Mỹ do 5 mỹ nhân showbiz Việt cùng dẫn dắt chương trình, kỳ vọng sẽ tạo hấp dẫn cho khán giả.

5 mỹ nhân show biz hội ngộ trong talk show 'Chị em chúng mình'.

5 mỹ nhân show biz hội ngộ trong talk show "Chị em chúng mình".

Ngày 22/7, một talk show mới toanh “Chị em chúng mình” được lên sóng VTV3 vào lúc 20h30, khiến công chúng hồi hộp theo dõi vì sự có mặt của Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hari Won, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân.

Ở mỗi tập “Chị em chúng mình” có thời lượng 30 phút, sẽ có sự tham gia của một khách mời, có thể là một nghệ sĩ, một doanh nhân thành đạt hay là một chuyên gia tâm lý. Họ có thể chia sẻ câu chuyện cũng như những nhận định, suy nghĩ về các vấn đề xã hội. Đáng chú ý nhất là lần đầu tiên các khách mời sẽ đối diện với giây phút nói thật về chủ đề mà mình tham gia, cùng với sự tương tác của 5 mỹ nhân dẫn chương trình.

“Chị em chúng mình” được mua bản quyền từ chương trình “The Real” rất nổi tiếng trên truyền hình Mỹ. Bên kia bờ đại dương, “The Real” được đánh giá là diễn đàn cởi mở của phụ nữ hiện đại, còn phiên bản “Chị em chúng mình” của Việt Nam sẽ như thế nào?

'Chị em chúng mình' là phiên bản của 'The Real' trên truyền hình Mỹ.

"Chị em chúng mình" là phiên bản của "The Real" trên truyền hình Mỹ.

Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh cho biết: “Tôi nghĩ rằng talkshow này ở nước ngoài có thể nóng hơn bởi họ trình bày quan điểm của mình thẳng thắn. Còn văn hóa ứng xử Việt tinh tế và tế nhị hơn. Người Việt mình nói gì, làm gì cũng phải nhìn trước nhìn sau. Nói ra sự thật sợ đôi khi mất lòng và không khéo ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và nhiều người xung quanh. Tham gia chương trình, thật sự trong tâm tôi cầu mong cho chị em phụ nữ chúng ta ai cũng được sống là chính mình. Được sống như mình mong muốn khó lắm bởi mỗi giai đoạn chúng ta luôn hướng đến những mục đích khác nhau.Vậy thì mỗi phụ nữ cố gắng để mình tự tin hơn trong cuộc sống, không bị mất phương hướng bởi bất cứ lý do gì, dám bình tĩnh trước thực tại đang diễn ra để bước tiếp. Tôi hi vọng ngày càng nhiều chị em chúng ta thốt lên câu: Tôi hạnh phúc với chính mình!”

Hoa hậu Kỳ Duyên được dự đoán là khách mời gây 'bão' cho 'Chị em chúng mình'.

Hoa hậu Kỳ Duyên được dự đoán là khách mời gây "bão" cho "Chị em chúng mình".

Những chủ đề đầu tiên của “Chị em chúng mình” là “Lý lẽ cho người thứ ba”, “Từ thẻ tín dụng đến con nợ vô hình”, “Ghen thế nào cho văn minh”… với những khách mời cực kỳ nóng bỏng diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Thủy Tiên, hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu…

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất