| Hotline: 0983.970.780

Chi Pu 'mời anh vào team em'

Thứ Bảy 15/12/2018 , 07:15 (GMT+7)

Dù không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng hotgirl Chi Phu vẫn không nản chí chinh phục thị trường âm nhạc.

Đĩa đơn “Mời anh vào team em” được phát hành trực tuyến, chỉ sau một ngày đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Điểm nhấn của “Mời anh vào team em” là diễn xuất của Chi Pu với nam tài xử Hàn Quốc - Jin Ju Hyung.
 

Dương Thụ "đánh thức tầm xuân"

10-33-42_duong_thu

Nhạc sĩ Dương Thụ được chọn làm nhân vật của chương trình “Cửa sổ âm nhạc” với live show mang tên “Đánh thức tầm xuân”. Đây là dịp đánh dấu 40 năm hoạt động âm nhạc của nhạc sĩ Dương Thụ, nên những ca khúc quen thuộc của ông sẽ được trình diễn tại Nhà hát TP.HCM vào đêm 6/1/2019 và tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào đêm 19/1/2019. Nhiều ca sĩ từng gắn bó với âm nhạc Dương Thụ sẽ cùng góp mặt “Đánh thức tầm xuân”.
 

Hồ Lệ Thu "còn trách nhau làm gì"

10-33-42_ho_le_thu

Sau 18 năm định cư ở nước ngoài, ca sĩ Hồ Lệ Thu tái ngộ khán giả bằng đĩa đơn “Còn trách nhau làm gì”. Từng là thành viên của nhóm Techno nổi tiếng, rồi tách ra solo, ca sĩ Hồ Lệ Thu được yêu mến qua những ca khúc trẻ trung và sôi động. Với đĩa đơn “Còn trách nhau làm gì”, ca sĩ Hồ Lệ Thu xuất hiện với một hình ảnh khác, đằm thắm hơn và trữ tình hơn!
 

Đỗ Mỹ Linh trổ tài đóng phim

10-33-42_do_my_linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Mẹ ơi, bố đâu rồi” khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên thú vị. Dù vai diễn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất ngắn, nhưng tạo cảm hứng đặc biệt cho người xem trên sóng VTV3. Bộ phim” "Mẹ ơi bố đâu rồi" được làm lại từ loạt phim "Last Man Standing" đình đám của kênh truyền hình Fox -Mỹ.

 

Phạm Quỳnh Anh với "cây xương rồng mạnh mẽ"

10-33-42_phm_quynh_nh

Ly hôn bầu show Quang Huy sau nhiều năm được ca ngợi là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh quay lại đời sống biểu diễn với đĩa đơn “Cây xương rồng mạnh mẽ”. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thổ lộ, sản phẩm này là món quà mà bà mẹ đơn thân như cô muốn gửi gắm đến hai đứa con, hãy sống tự lập và vươn lên kiên cường!

(Kiến thức gia đình số 50)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất