| Hotline: 0983.970.780

Chợ Hội An được bình chọn là 'thiên đường thực phẩm'

Thứ Hai 22/08/2016 , 09:15 (GMT+7)

Tạp chí Lonelyplanet (Nhà xuất bản cẩm nang du lịch tư nhân lớn nhất thế giới) vừa bình chọn chợ Hội An (TP Hội An, Quảng Nam) là một trong những "thiên đường thực phẩm"...

Tạp chí Lonelyplanet (Nhà xuất bản cẩm nang du lịch tư nhân lớn nhất thế giới) vừa bình chọn chợ Hội An (TP Hội An, Quảng Nam) là một trong những "thiên đường thực phẩm" hấp dẫn cả người dân địa phương và du khách cùng với 6 chợ khác ở các nước Nhật Bản, Anh, Italy, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ.

Miêu tả chợ Hội An, tạp chí này viết: “Nép bên bờ sông Hoài, chợ Hội An thường nhộn nhịp nhất vào các buổi sáng, đem đến điểm nhấn khác biệt giữa Hội An - đô thị cổ thanh bình được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Những loại thực phẩm như rau củ, hương liệu, gia vị nhiều màu sắc được bày bán khắp nơi. Chỉ cần để ý một chút, du khách cũng có thể tìm thấy vô số hàng ăn vặt hấp dẫn. Những tô mì, phở hay phở cuốn đều chỉ có giá chưa tới một USD.

Trong một buổi sáng du khách ở đây và thưởng thức ẩm thực thì sẽ không cần bữa trưa nữa. Bánh mì Hội An kẹp với thịt, rau thơm, pate, ớt... là món du khách nhất định phải thử. Và nếu đã ăn no nê, du khách hãy dạo bộ dọc theo bờ sông để tham quan cây cầu Nhật Bản cổ kính rất gần khu chợ”.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên

Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Nam Trung bộ - Tây Nguyên 2024 sẽ được tổ chức tại TP Nha Trang từ ngày 23 – 24/5.

Bình luận mới nhất