| Hotline: 0983.970.780

Chở thi thể người phụ nữ về bằng xe máy vì không có tiền thuê ô tô

Thứ Năm 15/09/2016 , 07:43 (GMT+7)

Sau khi chị P. tử vong tại Bệnh viện Lao phổi tỉnh Sơn La, do gia đình không có tiền thuê xe ô tô nên đã chở thi thể chị này về bằng xe máy.

Hình ảnh này đã gây xôn xao dư luận mấy ngày qua (Ảnh: Facebook Tùng Hải).
Hình ảnh này đã gây xôn xao dư luận mấy ngày qua (Ảnh: Facebook Tùng Hải).
 

Hình ảnh bất thường trên được người dân chụp lại và đưa lên mạng xã hội Facebook hôm 12/9 đã thu hút rất đông người xem, nhiều người tỏ ý hoài nghi liệu đây có phải là một vụ án mạng?

Cũng theo chủ tài khoản đưa hình ảnh trên lên mạng xã hội Facebook, thời điểm đó người này chụp được hình ảnh tại khu vực phường Quyết Tâm, TP Sơn La, tỉnh Sơn La.

Ngày 14/9, Công an tỉnh Sơn La đã chia sẻ với báo chí, vụ việc trên không liên quan đến án mạng. Một người phụ nữ tên P. (ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) do bệnh lý đã tử vong tại Bệnh viện Lao phổi tỉnh Sơn La. Do gia đình không có tiền thuê xe ô tô để đưa người mất về nhà nên đành chở về bằng xe máy.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.