Thứ bảy, 23/02/2019 07:28 GMT+7

Hotline: 091.352.8198

Chọn khách hàng là trung tâm phát triển

09/02/2019, 10:05 (GMT+7)

Theo ông Trịnh Xuân Như, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, năm 2018, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) và đầu tư phát triển trong điều kiện nguồn điện ổn định, tăng trưởng điện trên địa bàn tỉnh ở mức cao, lưới điện được đầu tư cải tạo kịp thời.

10-30-01_nh_3
Công nhân ngành điện lực nỗ lực làm tất cả những gì có thể để mang ánh sáng về với nhân dân

Bên cạnh những thuận lợi, hoạt động sản xuất của Cty cũng gặp nhiều khó khăn: Chịu ảnh hưởng do biến đổi khí hậu, nắng nóng cục bộ và lốc xoáy diễn ra, đặc biệt các trận bão, lũ lụt lớn đã gây hư hại lưới điện và gián đoạn việc cấp điện tại nhiều khu vực một số huyện miền núi và ven biển... Các chỉ tiêu SXKD và các yêu cầu về dịch vụ khách hàng ngày càng cao, lưới điện tại một số khu vực đã xuống cấp chưa có vốn đầu tư cải tạo đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc thực hiện chỉ tiêu SXKD của đơn vị.

Được sự chỉ đạo, quan tâm kịp thời của TCty Điện lực miền Bắc, của các cấp chính quyền địa phương, cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV và người lao động, dưới sự lãnh của Đảng bộ, sự điều hành của Ban Giám đốc, Cty đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2018.

Năm 2019, Cty đặt ra mục tiêu chính là đảm bảo cung cấp điện cho phát triển KT-XH, Quốc phòng an ninh và đời sống nhân dân với chất lượng điện và dịch vụ khách hàng ngày càng cao. Đảm bảo an toàn lao động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch TCty điện lực miền Bắc giao. Tiếp tục đưa khoa học công nghệ vào quản lý và điều hành lưới điện. Nâng cao hiệu quả SXKD, tăng thu nhập cho người lao động. Tối ưu hóa chi phí, tăng cường năng lực và khả năng tự cân đối tài chính. Đổi mới tư duy, lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển....

Một vấn đề được Cty đặc biệt quan tâm, theo ông Trịnh Xuân Như đấy là công tác dịch vụ khách hàng. Ông Như cho hay, năm nay tiếp tục tổ chức đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho các cấp quản lý và đội ngũ CBCNV để làm thay đổi nhận thức và hành động, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong quản lý, giám sát việc tiếp nhận, giải quyết yêu cầu của khách hàng...

Nhân dịp này, Cty kiến nghị TCty Điện lực miền Bắc trong năm 2019 tiếp tục quan tâm đến hoạt động của đơn vị, trong đó đề nghị bổ sung nguồn vốn đầu tư xây dựng, cải tạo riêng cho lưới điện hạ áp nông thôn. Hiện tại Cty đang gặp rất nhiều khó khăn tại khu vực này do các dự án đầu tư chỉ tập trung vào lưới trung áp và chống quá tải.

HÙNG VĨNH (Kiến thức gia đình số tết)

Đang được quan tâm

Gửi bình luận