| Hotline: 0983.970.780

Chú rể 16 tuổi dọa tự tử nếu không được cưới cụ bà 71 tuổi

Thứ Ba 04/07/2017 , 10:06 (GMT+7)

Đôi uyên ương ở Indonesia dọa sẽ chết cùng nhau nếu không được làm đám cưới.

Đám cưới của chú rể Selamat Riayadi, 16 tuổi, và cô dâu 71 tuổi Rohaya ở một ngôi làng miền Nam Sumatra đang gây xôn xao mạng xã hội Indonesia.

Theo tờ Detik, hôn lễ của họ được tổ chức vào ngày chủ nhật 2/7. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của đám cưới, nhưng trưởng thôn Kuswoyo, xác nhận hôn lễ hoàn toàn có thật. Ông cho hay cả hai đã đe dọa sẽ cùng nhau kết liễu cuộc đời nếu không được ở bên nhau.

Đôi uyên ương ở Indonesia dọa sẽ chết cùng nhau nếu không được làm đám cưới.

"Cả hai người cho biết sẽ tự tử nếu không được chấp nhận vì đã yêu nhau sâu đậm. Nếu một trong hai người phải chết, người còn lại sẽ đi theo", ông Kuswoyo chia sẻ.

Vị trưởng thôn này cũng cho biết gia đình của cụ bà Rohaya lúc đầu không đồng ý vì khoảng cách tuổi 55 quá lớn giữa hai người. Bà từng kết hôn hai lần nhưng đều góa bụa. Thế nhưng khi thấy sự quyết tâm, nghiêm túc của mẹ mình, họ đành nghe theo bà.

Theo ông Kuswoyo, cuộc hôn nhân này hoàn toàn không có dấu hiệu yêu vì tiền. Trước đám cưới, gia đình chú rể chỉ phải đưa một khoản tiền sính lễ rất nhỏ là 200.000 Rp (khoảng 15 đôla) cho gia đình cô dâu.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.