| Hotline: 0983.970.780

Chuỗi chương trình “Nhịp cầu nhà nông” ĐBSCL 2014

Thứ Năm 24/04/2014 , 08:48 (GMT+7)

Châu Phú là địa phương cuối cùng trong chuỗi chương trình "Nhịp cầu nhà nông" diễn ra tại tỉnh An Giang. 

Hôm qua (23/4), tại huyện Châu Phú, tỉnh An Giang đã diễn ra chương trình "Nhịp cầu nhà nông" do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh An Giang tổ chức. Chương trình đã thu hút 300 đại biểu là nông dân đến từ các địa phương của huyện Châu Phú.

Tại chương trình, đông đảo bà con nông dân đã được các nhà khoa học, chuyên gia, nhà quản lí ngành nông nghiệp giải đáp các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nông nghiệp, các chính sách phát triển nông nghiệp – nông thôn của Chính phủ cũng như của địa phương.

Tổng cộng, đã có 150 câu hỏi có liên quan tới các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thú y, thủy sản, BVTV, công nghệ sinh học... được giải đáp trực tiếp. BTC Ban cũng đã chuẩn bị hàng trăm cuốn tài liệu thiết thực được chắt lọc từ các công trình nghiên cứu khoa học để gửi tới tận tay bà con nông dân trong chương trình.

Châu Phú là địa phương cuối cùng trong chuỗi chương trình "Nhịp cầu nhà nông" diễn ra tại tỉnh An Giang. Trước đó, trong hai ngày 21 và 22/4, chương trình đã diễn ra thành công ở 2 huyện Tri Tôn và Thoại Sơn. Tiếp nối chuỗi "Nhịp cầu nhà nông" tại các ĐBSCL, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại các tỉnh Cần Thơ và Hậu Giang vào các ngày 28 và 29/4.

Xem thêm
Hướng dẫn chăn nuôi tuần hoàn quy mô nông hộ

‘Không bỏ đi thứ gì’, nhiều nông hộ áp dụng chăn nuôi tuần hoàn, tận thu phế phụ phẩm trồng trọt, chăn nuôi, đạt hiệu quả kinh tế cao.

Giá trị tiếng Việt kết nối cội nguồn người Việt khắp nơi

Giá trị tiếng Việt trong tâm hồn người Việt, một lần nữa được nhắc nhớ qua chương trình đặc biệt kỷ niệm Giỗ tổ Hùng Vương trên Nông nghiệp Radio tối nay (18/4).

Doveco - Lá cờ đầu trong lĩnh vực chế biến nông sản

Từ thành công của nhà máy tại Ninh Bình và Gia Lai, Công ty CP Thực phẩm Xuất khẩu Đồng Giao (Doveco) đã khai trương nhà máy thứ ba tại Sơn La vào tháng 5/2023.

7 sự thật thú vị về Ngày Trái đất

Ngày Trái đất 2024 kêu gọi các quốc gia giảm 60% sản lượng tất cả các loại nhựa vào năm 2040, hướng đến chấm dứt việc sử dụng nhựa vì sức khỏe cộng đồng.