| Hotline: 0983.970.780

Chương trình tri ân khách hàng Anova năm 2019

Thứ Hai 06/01/2020 , 19:45 (GMT+7)

Công ty Liên doanh TNHH ANOVA xin trân trọng gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng công ty Anova trong chương trình tri ân khách hàng năm 2019, từ ngày 25/10 đến ngày 28/10 (4 ngày 3 đêm), với các điểm đến nổi tiếng tại miền Bắc như Tam Đảo - Tam Chúc - Tràng An và Yên Tử.

Đặc biệt với đêm Gala Dinner tổ chức tại khách sạn 5 sao Legacy Yên Tử, với chủ đề “Hội tụ & Gắn kết”, nhằm tiếp tục tri ân và vinh danh những khách hàng đã hợp tác xuất sắc với Anova trong năm 2019.

Anova luôn là đối tác tin cậy với tất cả khách hàng và mong muốn tiếp tục mang lại nhiều hạnh phúc, thành công hơn nữa cho khách hàng trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình tri ân khách hàng Anova 2019:

6181818642

181603480

4181802715

3181840799

5181917830

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.