| Hotline: 0983.970.780

Chương trình "vầng trăng yêu thương"

Thứ Ba 09/09/2008 , 07:45 (GMT+7)

Tỉnh Nghệ An phối hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương".

Với mong muốn mang lại cho các em thiếu nhi một cái tết Trung thu thật đầm ấm, tỉnh Nghệ An phối hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) tổ chức chương trình "Vầng trăng yêu thương". 100 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em là nạn nhân chất độc gia cam sẽ tham gia chương trình này. Trong hai ngày 10 và 11/9 các em sẽ được thăm quê Bác, du lịch Cửa Lò, giao lưu với trẻ em làng SOS - Vinh.

Dịp này, BTC cũng sẽ dành cho các em một mòn quà đầy ý nghĩa đó là đêm liên hoan Trung thu vào tối ngày 11/9 tại Quảng trường Hồ Chí Minh. Đây là chương trình quy mô lớn, các em sẽ được gặp gỡ những nghệ sỹ nổi tiếng, giao lưu với khoảng 2600 em đến từ làng SOS - Vinh, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật và 25 phuờng, xã trên địa bàn TP.Vinh. BTC sẽ trao quà là các suất học bổng, những chiếc xe lăn cho các em có nhiều thành tích xuất sắc. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Đài truyền hình Nghệ An và kênh VTC1.

Xem thêm
Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Tứ kết Champions League: Pháo thủ bại trận, vua Man City băng hà

Premier League chính thức sạch bóng các đại diện tại Champions League sau khi Arsenal và Man City thất bại ở loạt trận tứ kết của giải đấu.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.