| Hotline: 0983.970.780

Chuyện đau lòng của cô bé 12 tuổi mang bầu

Thứ Ba 09/09/2008 , 10:30 (GMT+7)

Người dân xã Nhơn Hưng (An Nhơn, Bình Định) như đang “sôi” lên bởi chuyện một cô bé chưa đầy 12 tuổi đã mang thai.

Nhà D và nhà Truyền nằm cạnh nhau không có rào chắn (nhà Truyền bên trái-nhà D bên phải ảnh)

Người dân xã Nhơn Hưng (An Nhơn, Bình Định) như đang “sôi” lên bởi chuyện một cô bé chưa đầy 12 tuổi đã mang thai.

Thầy giáo bị oan

Chúng tôi tìm đến nhà anh Thật ở thôn Phò An đang lúc vợ chồng anh chuẩn bị liềm, gánh đi gặt thuê cho những hộ nông dân trong làng. Miễn cưỡng, vợ chồng anh Thật nán lại tiếp chuyện. Anh Thật rầu rầu kể: Cách đây chừng 4 tháng, vợ chồng tôi thấy nước da của cháu D đột nhiên biến sắc, ngỡ con mình mắc phải căn bệnh nào đó nghiêm trọng nên ngày 18/7, vợ chồng tôi đưa cháu đến Trung tâm Y tế huyện An Nhơn khám, siêu âm. Kết quả khám bệnh của cháu khiến vợ chồng tôi tá hoả khi biết cháu đã mang thai 24 tuần trong khi cháu chưa đến 12 tuổi.

Cùng thời gian này, khắp làng quê Phò An, đi đến đâu vợ chồng tôi cũng nghe người dân địa phương xầm xì rằng tác giả thai nhi đó là ông thầy giáo người cùng làng, là bạn của gia đình thường xuyên đến nhà tôi chơi. Câu chuyện này không chỉ được đồn đại ở đầu hè, bờ ruộng mà còn đến cả tai của chính quyền địa phương và nhà trường nơi anh giáo viên kia đang công tác. Họ còn đồn đại rằng vợ chồng tôi đã biết mọi chuyện nhưng do thầy giáo kia “mua” hàng chục triệu đồng nên vợ chồng tôi dấu nhẹm sự việc. Vừa oan ức, vừa không tin người bạn giáo viên kia có tâm địa xấu đến vậy nên vợ tôi đã gạn hỏi cháu D và cháu đã khai hết sự tình…

Mẹ cháu D kể: Tôi gạn hỏi nhiều lần nó mới khai ra. Vào một hôm, cháu đang ngủ trưa thì có một thanh niên mang mặt nạ như “ninja” đột nhập vào nhà dùng những lời hăm he dữ tợn ép cháu phải đồng ý cho thanh niên ấy thực hiện hành vi giao cấu. Về sau, “thanh niên “ninja” lộ diện và cháu D nhận ra đó là thằng em con ông chú ruột . Biết vậy nhưng cháu không dám nói thật với vợ chồng chúng tôi nên được thể, thằng đó tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại . Khi chuyện đã rõ ràng, không biết làm cách nào minh oan nên vợ chồng tôi đã làm đơn tố cáo với chính quyền địa phương”.

Lời thú nhận muộn màng

Ông Võ Văn Chánh -Trưởng CA xã Nhơn Hưng cho biết: "Vợ chồng anh Thật đệ đơn tố cáo thằng cháu ruột của mình đã có hành vi cưỡng bức cháu D. Thấy tính chất vụ việc có dấu hiệu phạm tội nghiêm trọng nên chúng tôi đã làm thủ tục chuyển đơn tố cáo của gia đình anh Thật lên cơ quan chức năng cấp trên”.

 Tại cơ quan CA huyện An Nhơn,thủ phạm Bùi Quốc Truyền đã thú nhận thực hiện hành vi giao cấu với cháu D nhiều lần. Thế nhưng Truyền phủ nhận chi tiết bịt mặt, hăm doạ để đạt mục đích mà hôm ấy nhà ông Thật chỉ còn mình cháu D ở nhà, do nhà ở liền kề không có rào chắn nên Truyên sang chơi với chị. Đùa qua giỡn lại một chặp Truyền bỗng nảy ra ý định giở trò đồi bại.

Anh Thật tâm sự: “Sau khi đệ đơn tố cáo, suy đi nghĩ lại nên vào ngày 29/8, vợ chồng tôi đã gửi đơn bãi nại vụ việc lên CA xã Nhơn Hưng. Thế nhưng ông Chánh (Trưởng CA xã) cho biết, vụ việc đã được cơ quan chức năng cấp trên thụ lý nên không thể cứu vãn được. Giờ cả hai gia đình chỉ còn biết nuốt nước mắt chịu đựng”.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.